Kỷ luật thầy trò đánh nhau, khiển trách, phê bình 2 học sinh quay clip

24/02/2017 18:53 GMT+7

Ngoài việc kỷ luật giáo viên và học sinh đánh nhau trong lớp học, Hội đồng kỷ luật nhà trường cũng khiển trách và phê bình 2 học sinh vì quay clip tung lên mạng.

Chiều 24.2, thông tin từ Phòng GD - ĐT H.Châu Thành A (Hậu Giang), liên quan đến việc thầy trò đánh nhau trong lớp học của Trường THPT Tầm Vu (H.Châu Thành A), bị quay clip tung lên mạng xã hội, lãnh đạo trường THPT này đã có những hình thức kỷ luật xử lý vụ việc.
Hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định kỷ luật thầy N.Q.K. với hình thức khiển trách do “xử lý tình huống không đúng, ảnh hưởng đạo đức nghề nghiệp”. Học sinh N.T.K.N. bị kỷ luật dưới hình thức cảnh cáo trước toàn trường vì có hành vi “vô lễ với giáo viên”.
Ngoài ra, học sinh N.V.V. (lớp 10) đã bị khiển trách (trước Hội đồng kỷ luật nhà trường) vì hành vi sử dụng điện thoại quay lại cảnh thầy trò đánh nhau. Học sinh P.T.S. (cùng học chung lớp với N.V.V) cũng bị phê bình do “phát tán, đưa clip quay cảnh thầy trò đánh nhau lên mạng”.
Theo báo cáo từ ban giám hiệu nhà trường, sự việc đáng tiếc trên xảy ra lúc 11 giờ 10 phút ngày 15.2 tại lớp do thầy N.Q.K., giáo viên dạy môn toán, cũng là giáo viên chủ nhiệm phụ trách.
Trong giờ lên lớp, em N.T.K.N nói chuyện lớn tiếng nên thầy K. thường nhắc nhở. N. không nghe và đã có lời lẽ vô lễ với giáo viên. Trước thái độ của học trò, thầy K. cầm quyển sách trên tay, đánh qua đánh lại với em N. Khi thầy K. bỏ đi, nữ sinh N. còn dùng một quyển sách ném theo, sau đó cầm cây viết trên tay với tư thế “dọa” lại thầy.
Khi vụ việc xảy ra, một học sinh trong lớp đã dùng điện thoại quay lại. Sau đó, clip này được đăng tải lên mạng xã hội Youtube vào ngày 16.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.