Phân công ông Nguyễn Nho Trung điều hành hoạt động HĐND TP.Đà Nẵng

24/11/2017 18:18 GMT+7

Sau khi bãi nhiệm Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng đối với ông Nguyễn Xuân Anh, Thường trực HĐND TP đã phân công Phó chủ tịch điều hành hoạt động.

Ngày 24.11, sau kỳ họp thứ 5 (bất thường), Thường trực HĐND TP.Đà Nẵng khóa 9 (nhiệm kỳ 2016 – 2021) đã có thông cáo báo chí liên quan đến vấn đề nhân sự.

Thông cáo nêu: sau kỳ họp, căn cứ theo điều 104, 105 Luật Tổ chức chính quyền địa phương và hướng dẫn của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Thường trực HĐND đã họp thống nhất phân công ông Nguyễn Nho Trung, Phó chủ tịch HĐND TP chỉ đạo, điều hành hoạt động của HĐND TP cho đến khi bầu Chủ tịch HĐND TP khóa 9.

Sau khi bị kỷ luật cách chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh tuy còn nằm giữ chức vụ Chủ tịch HĐND TP nhưng vắng mặt trong các hoạt động của HĐND TP với lý do gia đình.

Tại chương trình “HĐND với cử tri” Đà Nẵng diễn ra vào ngày 14.11 vừa qua, ông Nguyễn Xuân Anh không tham dự. Ông Nguyễn Nho Trung, Phó chủ tịch HĐND TP đã chỉ đạo, điều hành hoạt động này. Ông Trung cũng được Thường trực HĐND TP phân công tạm thời phụ trách HĐND.

Sắp tới, vào kỳ họp thứ 6 HĐND TP sẽ diễn ra vào các ngày 5,6,7.12 dưới sự điều hành của ông Nguyễn Nho Trung.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào sáng 24.11, tại kỳ họp thứ 5 (bất thường) HĐND khóa 9, 48/49 đại biểu (đạt 97,95 % so với tổng số đại biểu) đã biểu quyết đồng ý bãi nhiệm Chủ tịch HĐND TP, bãi nhiệm đại biểu HĐND TP khóa 9 đối với ông Nguyễn Xuân Anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.