Lại cháy trên đường An Dương Vương, TP.Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
18/04/2019 22:53 GMT+7

Thêm một vụ cháy xảy ra trên đường An Dương Vương (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế), tuyến đường đã xảy ra cháy lúc rạng sáng 18.4 làm 3 người trong một gia đình tử vong

Khoảng 20 giờ ngày 18.4, cùng trên tuyến đường An Dương Vương (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) lại xảy ra thêm một vụ cháy. Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà số 127 đường An Dương Vương.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt kịp thời để dập lửa. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Vụ cháy xảy ra cách vị trí ngôi nhà cháy lúc rạng sáng cùng ngày (18.4) khoảng 300 m.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 3 giờ 45 phút sáng 18.4, cửa hàng bán phụ tùng xe máy điện tại địa chỉ 81 An Dương Vương (P.An Tây, TP.Huế) đã phát cháy.
Vụ cháy làm ông Đặng Vấn (56 tuổi), bà Võ Thị Nhớ (54 tuổi, vợ ông Vấn) cùng con gái là cháu Đặng Thị Yến Nhi (12 tuổi) tử vong.
Chiều 18.4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Thiên Định đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình có 3 người tử vong trong vụ cháy.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Thiên Định thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân của vụ cháy tại địa chỉ 81 An Dương Vương Ảnh Phan Ngọc Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.