Lại phát hiện thi thể ở Hồ Đá 'tử thần'

14/11/2016 16:04 GMT+7

Đang câu cá, người đàn ông phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước Hồ Đá. Đây là thi thể thứ 3 được tìm thấy ở Hồ Đá 'tử thần' trong vòng 2 tuần qua.

Sáng ngày 14.11, lực lượng chức năng đã tiến hành vớt thi thể vừa được phát hiện ở khu vực Hồ Đá, tổ chức khám nghiệm hiện trường.
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 13.11, một số người dân đang câu cá thì hốt hoảng phát hiện một thi thể nam nổi trên mặt nước Hồ Đá (P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Người dân nhanh chóng thông báo vụ việc cho lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng P.Đông Hòa và TX.Dĩ An đã có mặt tại hiện trường. Tại hiện trường, thi thể nam mặc áo sơmi đỏ đen, quần cộc màu đỏ. Nạn nhân khoảng từ 25 đến 30 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân.
Vụ tử vong thứ 3 tại hồ đá trong vòng hai tuần 1
Lực lượng chức năng P.Đông Hòa và thị xã Dĩ An đã có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa khu vực Ảnh Mĩ Dân
Vụ tử vong thứ 3 tại hồ đá trong vòng hai tuần 2
Công tác khám nghiệm được hoàn tất, thi thể được di chuyển về nhà xác Ảnh Mĩ Dân

tin liên quan

Xé rào, phá biển cảnh báo lao xuống Hồ Đá 'tử thần'
Thêm một vụ chết đuối thương tâm tại Hồ Đá (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào chiều 31.10. Nam nạn nhân mới 19 tuổi. Vụ việc một lần nữa cảnh báo về sự nguy hiểm của hồ 'tử thần'.
Khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân đã tử vong khá lâu, cơ thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi nồng nặc. Đến khoảng 12 giờ ngày 14.11, công tác khám nghiệm được hoàn tất, thi thể được di chuyển về nhà xác.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

tin liên quan

Cứu hộ 4 người bị kẹt ở Hồ Đá
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Cảnh sát PCCC Bình Dương đang tổ chức cứu hộ 4 người bị nạn ở Hồ Đá, nằm trong khu vực làng Đại học Quốc gia TP.HCM, thuộc địa phận phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.