Lại thêm 2 nạn nhân chết do uống rượu tại Cần Thơ: Bắt người cung cấp rượu gây ngộ độc

27/06/2008 00:50 GMT+7

Như Thanh Niên đã có loạt bài phản ảnh tình trạng ngộ độc rượu dẫn đến tử vong liên tiếp xảy ra trên địa bàn các tỉnh miền Tây Nam Bộ trong thời gian qua, mới đây trong ngày 25.6 lại thêm 2 nạn nhân ngụ åtại phường Tân Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ cũng đã tử vong với lý do tương tự. Công an phường Tân Phú đã tích cực vào cuộc ngay sau khi nhận được thông tin về 2 cái chết do bị ngộ độc rượu này, và vào 9 giờ hôm qua 26.6, đã bắt quả tang Lê Đình Cường (tạm trú tại khu vực Thới Nhựt, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) khi đang vận chuyển 60 lít rượu đem giao cho các nơi bán lẻ tại phường Tân Phú.

Trung uý Phạm Văn Dự, cảnh sát khu vực phường Tân Phú, cho biết: vào ngày 21.6, ông Nguyễn Văn Quan, ngụ số 548, KV Phú Thành, phường Tân Phú tổ chức đám cưới cho con mình, do khách đông nên gia đình đã mua dự trữ 20 lít rượu thuốc tại tiệm tạp hóa cùng xóm của ông Nguyễn Văn Phi. Đến ngày 23.6, sau khi lễ tiệc xong, ông Quan đã đem số rượu đã mua để đãi 7 người trong xóm đến phụ dọn dẹp. Những người nêu trên đã uống hết 3 lít rượu suốt buổi sáng.

Đến chiều và khuya cùng ngày, 4 người bị hôn mê do ngộ độc rượu phải đưa đi cấp cứu. Sau khi điều trị đến 12 giờ ngày 25.6, ông Mai Văn Bảy (ngụ số 550, khu vực Phú Thành) đã chết tại bệnh viện; tiếp đến vào lúc 23 giờ 25, anh Lê Văn Quyết Liệt (ngụ tại khu vực Phú Thắng) cũng đã tử vong. Trung úy Dự cho biết hiện vẫn còn 2 người đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa T.Ư tại Cần Thơ. Theo Công an phường Tân Phú, ông Phi khai số rượu ông bán cho ông Quan được lấy mối từ Lê Đình Cường với giá 7.000đ/lít.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.