Lái xe Innova đi trộm chó

03/06/2016 11:56 GMT+7

Sau khi truy đuổi, bắt giữ được các đối tượng, công an phát hiện trên xe Innova 7 chỗ mới coóng có 10 con chó đã chết, miệng bị quấn băng keo và 1 cây súng điện.

Sáng 3.6, Công an H.Phú Giáo đã tạm giữ hình sự Quách Văn Bảo (36 tuổi), Phạm Tấn Hùng, Nguyễn Thanh Phong (cùng 34 tuổi, cả ba cùng ngụ Bình Phước) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, rạng sáng ngày 2.6, Công an xã An Long (H.Phú Giáo) nhận tin của người dân báo có một nhóm người đi trên chiếc xe Innova dùng súng bắn điện để trộm chó và đang chạy về hướng xã An Long.

2 trong số 3 nghi can trộm chó bị bắt cùng tang vật Ảnh: Đỗ Trường

Ngay sau đó, Công an An Long đã triển khai các chốt chặn đón lõng, truy bắt các đối tượng. Khoảng 20 phút sau, xe Innova xuất hiện với những đặc điểm trùng khớp với nguồn tin báo.

Vào thời điểm này, chiếc xe chạy chậm rà rà ven đường khi thấy những con chó chạy rông thì giơ súng điện ra bắn. Ngay lập tức, lực lượng Công an An Long truy đuổi. Khi thấy công an xuất hiện, các đối tượng điều khiển xe Innova bỏ chạy, nhưng sau đó cũng bị công an bắt giữ. Kiểm tra trên xe, lực lượng chức năng phát hiện có 10 con chó, 1 cây súng điện.

Các nghi can khai nhận đã thuê xe ở Bình Phước sau đó đi về vùng nông thôn ở H.Bắc Tân Uyên, H.Phú Giáo (Bình Dương) để trộm chó, sau đó mang về Bình Phước tiêu thụ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.