Lâm Đồng: Truy tìm xe container lấn làn, vượt ẩu trên đèo Bảo Lộc

06/05/2021 16:08 GMT+7

Lực lượng CSGT Trạm Mađaguôi (thuộc Phòng CSGT Công an Lâm Đồng) cho biết đang tra biển số, truy tìm xe container vượt ẩu trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) để có biện pháp xử lý theo quy định.

Theo hình ảnh từ camera giám sát hành trình của một ô tô lưu thông trên đèo Bảo Lộc ghi lại, vào khoảng 18 giờ ngày 5.5, khi đang đổ đèo Bảo Lộc, đoạn vừa qua hết khúc cua tay áo tại miếu Ba Cô, tài xế điều khiển xe container (đầu xe màu cam và thùng xe màu trắng) đã đạp ga vượt qua 4 xe gồm 2 xe tải và 2 ô tô đang lưu thông cùng chiều phía trước.
Rất may, thời điểm xe container vượt ẩu, tài xế điều khiển phương tiện lưu thông theo chiều ngược lại, đối diện với xe container, đi với tốc độ chậm và kịp thời tấp xe vào lề, tránh được vụ tai tai nạn giao thông.
Xe Container lấn làn vượt ẩu ngay chốt Cảnh sát Giao thông trên đèo Bảo Lộc1

Thời điểm xe container vượt ẩu trên đèo Bảo Lộc có 4 xe (2 xe tải và 2 ô tô) lưu thông cùng chiều phía trước

“Vừa vào cua gấp và chạy qua trước Chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc mà tài xế điều khiển xe container vẫn vượt đến 4 phương tiện thì quá ẩu. Tôi run khi chứng kiến vụ việc này. Rất may, tôi đã kịp thời tấp xe vào lề, nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Huy vọng, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm trường hợp này để làm gương cho những người khác. Cần truy tìm xử phạt thật nặng và tướng bằng lái vĩnh viển đối với tài xế điều khiển xe container này”, tài xế điều khiển xe ô tô lưu thông theo chiều đối diện cho biết.
Lực lượng CSGT Trạm Mađaguôi (thuộc Phòng CSGT Công an Lâm Đồng) cho biết đang tiến hành tra biển số, truy tìm xe container vượt ẩu Ttrên đèo Bảo Lộc để có biện pháp xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.