Làm rõ vụ dân tố bị công an đánh

16/04/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Ngày 15.4, đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng công an H.Chư Păh (Gia Lai) xác nhận có vụ lộn xộn xảy ra ở trụ sở Công an thị trấn Phú Hòa (H.Chư Păh) khiến một người dân phải cấp cứu và cho biết Công an huyện đang xác minh, làm rõ.

Theo tường trình của ông Nguyễn Hữu Nhung (45 tuổi, ở thị trấn Phú Hòa), chiều 10.4 khi ông đang đứng chờ bạn trên đường thì một phụ nữ đi xe máy va vào chân ông. Vì việc này mà hai bên to tiếng với nhau. Sẵn hơi men, ông Nhung đánh người phụ nữ hai bạt tai.

Sau đó, khi ông về nhà nằm nghỉ thì có công an viên đến mời ông lên công an thị trấn để làm việc. Đến trụ sở công an thị trấn, gặp lại người phụ nữ kia và bị bà này chửi rủa, ông Nhung cầm mũ bảo hiểm đưa lên để hăm dọa.

Thấy vậy, trưởng và phó công an thị trấn khóa chặt tay ông Nhung, kéo vòng ra phía sau rồi dùng đầu gối thúc vào bụng của ông nhiều lần. Khi thấy ông Nhung dần kiệt sức thì họ mới gọi xe ô tô chở đến Trung tâm y tế H.Chư Păh.  

Làm rõ vụ dân tố bị công an đánh
Ông Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 211

Tại đây, cũng theo tường trình của ông Nhung, sau khi siêu âm, bác sĩ chẩn đoán có máu trong ổ bụng nên cần đưa bệnh nhân lên tuyến trên để cấp cứu. Ông Nhung được chuyển đến Bệnh viện Quân y 211 (Gia Lai) và được chỉ định phẫu thuật ngay trong đêm.

Thượng úy Nguyễn Văn Sơn, Khoa B3 Bệnh viện 211 cho biết: “Bệnh nhân Nhung nhập viện lúc 21 giờ 30 ngày 10.4 trong tình trạng tụt huyết áp, bị sốc, có dấu hiệu của chấn thương bụng kín, vỡ tạng. Sau khi được các bác sĩ can thiệp, bệnh nhân đã hết sốc, sức khỏe ổn định và được phẫu thuật gấp. Trong khi phẫu thuật phát hiện có khoảng 700 ml máu trong ổ bụng có lẫn nhiều máu cục...”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Nam, Phó trưởng Công an thị trấn Phú Hòa không thừa nhận việc đánh ông Nhung. Ông Nam chỉ nhận trách nhiệm đã để sự cố xảy ra tại trụ sở và cho rằng việc ông Nhung bị thương có thể là do ông Nam xô ông Nhung va vào thành ghế ngồi, hoặc góc tủ khi ông Nhung xông vào đánh ông.  

Tin, ảnh: Hải Anh

>> Công an xã bị tố đánh dân
>> Công an kết luận vụ tổ công tác 141 bị tố đánh dân
>> Y án sơ thẩm côn đồ đánh dân ở Văn Giang
>> Cảnh sát bị bắt vì đoạn video “đánh dân”
>> Thanh niên xung kích bị tố đánh dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.