Lấn biển Nha Trang mới chỉ là 'ý tưởng'

20/04/2017 08:20 GMT+7

Trả lời tại cuộc họp báo ngày 19.4 về đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu (tỷ lệ 1/2.000) khu vực phía đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng (TP.Nha Trang), trong đó có nội dung đề xuất “lấn biển ”, lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cho biết những nội dung trong đồ án nói trên mới chỉ là ý tưởng.

Tỉnh yêu cầu Sở Xây dựng tìm thêm chuyên gia để nghiên cứu, thẩm định các ý tưởng rồi giao Sở thuê đơn vị tư vấn, tổng hợp các ý tưởng trình UBND tỉnh xem xét. Sau đó, sẽ thực hiện lấy ý kiến toàn bộ ban ngành, ý kiến người dân, rồi mới đưa ra đồ án cuối cùng. Hiện nay, UBND tỉnh chưa có kết luận chính thức bằng văn bản liên quan đến những ý tưởng đã nêu trong đồ án.
Như Thanh Niên ngày 15 và 17.4 đã thông tin, ngày 13.4, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp với các sở, ngành liên quan về đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu (tỷ lệ 1/2.000) khu vực phía đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng.
Đồ án giới thiệu nhiều ý tưởng “lấn biển” Nha Trang, và được giới thiệu là ý tưởng của một chuyên gia Thụy Sĩ. Ngay sau đó, dư luận đã bày tỏ lo ngại, nhiều ý kiến phản đối về những ý tưởng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.