Lần theo camera dọc đường, Công an Phú Quốc bắt 2 nghi can cướp tài sản

29/06/2018 18:39 GMT+7

Sau khi giật túi xách người đi đường, 2 nghi can cướp nhanh chóng lên phà rời Phú Quốc về đất liền nhưng đã bị công an chặn bắt.

Chiều 29.6, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an H.Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Minh (31 tuổi) và Nguyễn Văn Hữu (23 tuổi, cùng ngụ Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Theo thông tin ban đầu, trưa 28.6, Minh và Hữu chở nhau bằng xe máy đi trên đường Nguyễn Trung Trực (thuộc khu phố 5, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) và giật túi xách người đi đường.
Nạn nhân giằng co để giành lại túi xách nên Minh và Hữu té ngã xuống đường bị thương nhẹ. Sau đó cả hai lên xe chạy về hướng xã Hàm Ninh.
Lần theo hình ảnh ghi được từ camera an ninh gắn dọc đường, lực lượng công an đã phát hiện cả hai xuống phà cao tốc Thạnh Thới (ở xã Hàm Ninh) để về đất liền nên tức tốc truy đuổi.
Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, khi công an đến nơi thì phà đã rời bến. Nhờ sự hợp tác của thuyền trưởng nên khi phà dừng lại thì cảnh sát tiếp cận và bắt giữ Hữu và Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.