Lãnh đạo TP.HCM lì xì tết cho công nhân vệ sinh

27/01/2017 19:41 GMT+7

Chiều 30 tết, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa đã đến Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước chúc tết, tặng quà và lì xì cho công nhân vệ sinh và công nhân viên đang làm việc tại đây.

Ông Khoa cám ơn anh chị em công nhân ngành vệ sinh đã phải rất vất vả trong những ngày cao điểm này, bởi lượng rác có ngày lên đến trên 10.000 tấn. Đặc biệt là vào đêm giao thừa tối nay, anh chị em công nhân sẽ phải làm việc suốt đêm để ngày đầu năm mới đường phố sạch đẹp.
Đối với Công ty TNHH Xử lý chất thải VN (VWS), lãnh đạo TP mong rằng trong năm mới này, VWS tiếp tục thay đổi công nghệ, có phương pháp xử lý tốt hơn để đảm bảo việc xử lý rác ở Đa Phước không gây phiền hà đối với cư dân lân cận. Ông Khoa cho rằng đây là việc rất khó, mong VWS có gắng, nhất là chú ý vào thời điểm giao mùa từ mùa khô chuyển sang mùa mưa, mùi phát sinh sẽ nhiều hơn.
Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức quan trắc 24/24 tại Đa Phước, số liệu được truyền về Sở, để giúp Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước hoạt động tốt.
"Chúng tôi hoàn toàn tin rằng năm 2017 sẽ giải quyết tốt hơn với sự nhiệt huyết của chủ doanh nghiệp, của các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt là của anh chị em công nhân lao động tại đây", ông Khoa nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.