Lãnh tụ Cuba Fidel Castro tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

28/03/2014 21:07 GMT+7

Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, trong khuôn khổ chuyến thăm nước Cộng hòa Cuba, chiều 26/3, lãnh tụ Fidel Castro đã tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Lãnh tụ Cuba Fidel Castro tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời phỏng vấn báo chí Cuba. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

Báo Granma, Cơ quan ngôn luận chính thức của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, ngày 27/3 đã đăng trên trang nhất tin lãnh tụ Fidel Castro tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Cuộc gặp diễn ra trong bầu không khí thân tình và hữu nghị, thắm tình anh em và sự hiểu biết lẫn nhau, hai bên đã trao đổi rộng rãi về mối quan hệ lịch sử giữa Việt Nam và Cuba, cũng như kinh nghiệm của hai nước trong việc phát triển kinh tế-xã hội.

Hai bên cũng trao đổi ý kiến xung quanh những mối nguy hiểm do tình trạng biến đổi khí hậu và sự khiêu khích của chủ nghĩa đế quốc gây ra đối với loài người.

Trong khuôn khổ cuộc gặp này, lãnh tụ Fidel Castro cũng đã chia sẻ với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kết quả các công trình nghiên cứu có thể hỗ trợ việc gia tăng sản lượng lương thực mà không sử dụng kỹ thuật gây đột biến gen gây hậu quả nguy hiểm đối với sức khỏe con người.

Theo TTXVN

>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm Cộng hòa Cuba
>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng điện đàm với Thủ tướng Malaysia về máy bay mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.