Chỉ cần post ảnh lên Instagram, kiếm được vài ngàn USD/lần

08/06/2017 14:19 GMT+7

Ở tuổi 26 và 24, Jack Morris và bạn gái Lauren Bullen đã trở thành “hiện tượng Instagram khi có bức ảnh của họ được trả số tiền lên đến 9.000 USD.

Cặp đôi Jack Morris - Lauren Bullen hiện là "hot instagram"
Cặp đôi này đã có cuộc sống đáng mơ ước khi có thể chu du vòng quanh thế giới, với mức lương sáu con số để quảng bá thương hiệu và địa điểm thông qua hình ảnh của họ.
Họ đã thu hút được hơn 3 triệu lượt người theo dõi trên Instagram với tài khoản mang tên Morris - gương mặt đại diện của blog du lịch nổi tiếng Do You Travel.
Bộ đôi vừa tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới khi họ gặp nhau lần đầu ở Fiji khi làm việc cùng nhau. Bây giờ họ sống ở Bali, Indonesia.
Morris nói với Cosmopolitan rằng anh đã kiếm được 9.000 USD cho một post đăng trên Instagram, trong khi Bullen nhận được 7.500 USD cho một bức ảnh đăng trên trang mạng xã hội cá nhân. Morris cho biết thêm anh sẽ không đăng bài dưới 3.000 USD.
Ký hợp đồng với các thương hiệu mang tầm quốc tế mang đến những nguồn thu thực sự lớn cho cặp đôi này. Một công ty điện thoại đã trả cho Morris 35.000 USD trong hai ngày quay phim và 5 bức ảnh đăng trên Instagram. "Bạn có thể thấy tốc độ lan truyền của nó tăng lên rất nhanh. Chỉ cần lướt qua những bức ảnh, bạn cũng sẽ có ham muốn được đến những nới thú vị nhất thế giời như thế”.
Vậy công việc của cặp đôi này là gì và làm sao đề có mức thu nhập “vạn người mơ” như thế?
Cách đây ít lâu, công việc của họ là đến một số địa điểm hoang sơ với các nhà nghỉ sang trọng, trong những biệt thự phủ đầy cây xanh ở Phuket, Thái Lan. Hoặc gần đây nhất, cặp đôi này đến Kenya để đón mừng sinh nhật lần thứ 24 của Bullen. Hình ảnh họ ăn sáng cùng hươu cao cổ cũng không nằm ngoài thông điệp mang tính quảng bá du lịch.
Làm thế nào để họ có những hình ảnh tuyệt vời như vậy? Liệu có phải sử dụng ứng dụng nào để cho những bức ảnh trở nên lung linh hơn không?. "Tôi chỉnh sửa ảnh bằng Lightroom trên MacBook Pro", Morris nói.
Với các blogger đang muốn “dấn thân” vào con đường trở thành những hot Instagram như thế này, lời khuyên của Morris là: "Đừng lên kế hoạch quá nhiều. Nếu bạn sắp đi du lịch, hãy đặt một chuyến bay một chiều và một căn phòng cho đêm đầu tiên của bạn. Tiếp đó, cứ hòa đồng và gặp gỡ những người mới. Mọi thứ luôn ở phía trước".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.