Lật ghe, một thanh niên bị lũ cuốn mất tích

16/12/2016 19:49 GMT+7

Hai thanh niên bơi ghe tại cánh đồng gần nhà thì không may bị lật, một người bơi được vào bờ còn người kia bị lũ cuốn mất tích.

Tối 16.12, ông Huỳnh Đức Hồng, Bí thư Đảng ủy xã Điện Phước (TX.Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, Nguyễn Đình Toàn (26 tuổi) và Ngô Văn Tâm (22 tuổi, đều trú tại thôn Hạ Nông Đông) bơi ghe ra cánh đồng gần nhà, không may chiếc ghe bị lật khiến cả hai rơi xuống dòng nước lũ.
Sau đó Tâm may mắn bơi được vào bờ và chạy đi kêu người dân đến cứu giúp. Nhận được tin, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của địa phương cùng người dân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 19 giờ tơi nay (16.12) thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
“Hiện địa phương cùng với người nhà đã huy động rất nhiều người đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Nước lũ đang dâng cao, mưa lớn nên công tác tìm kiếm nạn nhân đang gặp rất nhiều khó khăn”, ông Hồng nói.
Tối cùng ngày, ông Lê Văn Tình, Bí thư xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn cũng có một trường hợp mất tích do mưa lũ.
Theo đó, vào ngày 14.12, ông Nguyễn Ngọc Lý (66 tuổi, trú thôn Tam An, xã Tam Lộc) đi dự hội nghị tổng kết các mặt trận công tác Đảng tại trụ sở UBND xã nhưng đến nay vẫn chưa thấy về.
“Chính quyền xã cùng người nhà đã huy động nhiều người tìm kiếm ông Lý nhiều nơi hơn 2 ngày nhưng vẫn chưa thấy”, ông Tình cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.