Liên tiếp bắt 2 kẻ hiếp dâm trẻ em

18/08/2017 13:37 GMT+7

Ngày 18.8, Công an H.Ia Grai (Gia Lai) cho biết đơn vị đang tạm giữ 2 nghi phạm liên quan đến 2 vụ hiếp dâm trẻ em trên địa bàn huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hai nghi phạm bị tạm giữ là Rmah Pi (24 tuổi, trú tại làng C, xã Gào, TP.Pleiku) và Nguyễn Thanh Tịnh (40 tuổi, ở xã la Krái, H.Ia Grai).
Theo thông tin cơ quan công an cung cấp, khoảng 16 giờ 30 ngày 14.8, sau khi đi uống rượu về, Rmah Pi gặp và rủ 2 cháu gái của vợ là P.H (7 tuổi) và R.H (5 tuổi, cùng trú tại xã Ia Tô, H.Ia Grai) đi hái măng ở trong xã Ia Tô.
Đến nơi, Pi giấu xe máy trong vườn cà phê rồi bảo cháu R.H ở lại trông xe. Tiếp đó Pi đưa cháu P.H xuống gần bờ suối để hái măng. Lúc này, Pi nảy sinh ý định hiếp dâm nên đè cháu P.H xuống đất và thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi thỏa mãn, Pi liền chở hai cháu bé về nhà.
Về đến nhà, cháu P.H liền kể lại mọi chuyện cho gia đình và ngay sau đó gia đình cháu đã đến cơ quan công an để trình báo.
Đến khoảng 20 giờ cùng ngày (14.8), cơ quan điều tra đã mời Pi đến trụ sở làm việc. Tại đây Pi đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Trước đó, ngày 2.8, Nguyễn Thanh Tịnh đã đến cơ quan Công an H.Ia Grai đầu thú về hành vi hiếp dâm trẻ em của mình.
Tịnh khai nhận khoảng giữa tháng 6, Tịnh có đến nhà chị N. (31 tuổi, xã Ia Krái) để thăm con trai đang gửi ở đây.
Khi đến nhà chị N., Tịnh thấy cháu T. (9 tuổi, là con gái chị N) đang chơi trong phòng ngủ, Tịnh bế cháu T. xuống nhà tắm nhà chị N. và thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Tịnh liền bỏ về nhà.
Đến cuối tháng 7, cháu T. bất ngờ kể lại chuyện mình bị xâm hại cho mẹ nghe và chị N. viết đơn tố giác đến cơ quan Công an. Ngay lập tức cơ quan công an đã triệu tập Tịnh đến trụ sở làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.