Michael Jackson trở lại sân khấu lần thứ 2

28/11/2006 17:41 GMT+7

Sau lần trở lại "không thỏa lòng người hâm mộ" tại buổi lễ trao Giải thưởng âm nhạc thế giới, vua nhạc pop Michael Jackson (ảnh) một lần nữa xuất hiện trước công chúng vào Giáng sinh năm nay tại Tokyo (Nhật Bản).

Trong chương trình, chàng ca sĩ tài năng này sẽ xuất hiện với cương vị một người nổi tiếng, không phải là một nghệ sĩ. Theo đó, Jackson không lên sân khấu trình diễn mà chỉ ngồi xem tại khán đài VIP, rồi sau đó sẽ đưa ra một vài nhận xét về buổi biểu diễn.

Đêm nhạc Premium Christmas Party dự kiến diễn ra vào ngày 19/12 tới, giá vé cao nhất lên tới 400.000 yên/vé (tương đương 3.428 USD). Nhưng không phải tất cả 1.600 fan hâm mộ sẽ được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình. Chỉ có 200 khán giả tại khán đài VIP là có cơ hội "gặp gỡ và giao lưu" cùng anh. Với giá vé 200.000 yên/vé, khán giả nhận được một phần ăn + nước uống miễn phí và 1 tấm hình có chữ ký của Jackson.

Trả lời báo chí, Jackson cho biết anh đang rất nóng lòng trở lại đất nước hoa anh đào và gặp gỡ các fan hâm mộ. Tháng 5 vừa rồi, ngôi sao 48 tuổi này đã đến Tokyo để nhận một giải thưởng và ghé thăm nhà tình thương dành cho những trẻ em bất hạnh.

Nguyên Anh (Theo Reuters, news.softpedia.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.