Long An: Một nữ sinh lớp 7 nghi ‘mất tích’ nhiều ngày

19/06/2021 09:14 GMT+7

Một nữ sinh lớp 7 rời nhà nhiều ngày, không liên lạc được. Nghi bé mất tích, gia đình lo lắng trình báo công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Sáng 19.6, Công an xã Nhơn Ninh, H.Tân Thạnh (Long An) cho biết cơ quan này đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình anh Lê Văn Linh (36 tuổi, ngụ ấp Tân Long, xã Nhơn Ninh) về việc con gái anh là bé Nguyễn Vân Anh (13 tuổi, nữ sinh lớp 7 Trường THCS Nhơn Ninh) đi khỏi nhà 3 ngày nay không liên lạc được. Lo lắng bé mất tích, gia đình trình báo công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm.Công an xã đã hỗ trợ truy tìm ở một số địa chỉ, người thân... nhưng chưa có kết quả.

Công an đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm Vân Anh, nghi ‘mất tích’ nhiều ngày qua

Ảnh do gia đình cung cấp

Theo anh Linh, khoảng 14 giờ ngày 17.6, khi ra người thân đi làm đồng về không nhìn thấy Vân Anh ở nhà. Tưởng cháu sang chơi với bạn bè cùng xóm nên gia đình không kêu về, cho đến tối vẫn không thấy thì gia đình hốt hoảng đổ đi tìm kiếm.
Cho đến sáng 19,6, hầu như tất cả địa chỉ bạn bè, bà con gần xa đều được thân nhân điện hỏi hoặc tới tận nơi dò kiếm, nhưng vẫn chưa tìm được bé.
Công an xã Nhơn Ninh đã thông báo cho công an các xã và thị trấn trong H.Tân Thạnh hỗ trợ tìm kiếm cháu Vân Anh nghi "mất tích", đồng thời, nhờ đài truyền thanh thông báo nhân dạng nữ sinh và số điện thoại gia đình để nếu ai gặp cháu ở đâu thì hỗ trợ đưa bé về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.