Lửa bao trùm siêu thị điện máy ở thị trấn Xuân Mai

03/12/2016 10:04 GMT+7

Siêu thị điện máy bốc cháy dữ dội vào sáng nay 3.12, thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị.

Vào khoảng 6 giờ 45 phút sáng nay 3.12, một siêu thị điện máy ở trung tâm thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội, rồi lan nhanh sang một số nhà bên cạnh.
Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ siêu thị 6 tầng, khói đen bốc cao hàng chục mét. Chủ siêu thị và các nhân viên đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng không có tác dụng. Một số nhân viên nhanh chóng chuyển số ít tài sản ra bên ngoài.
chay-sieu-thi-dien-may
Lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ tại hiện trường Ảnh Minh Chiến
chay-sieu-thi
Mặt trước của siêu thi bị thiêu rụi hoàn toàn, bên trong nhiều tài sản bị hư hỏng, ước tính thiệt hại rất lớn Ảnh Minh Chiến
Không lâu sau đó, lửa đã bùng lên bao trùm mặt trước ngôi nhà này. Đứng xa hàng chục mét vẫn thấy khói đen cuồn cuộn bốc lên. Sau đó, ngọn lửa lan nhanh sang một ngôi nhà bên cạnh.
Lúc này, nhiều xe chứa nước của Công ty môi trường đô thị đã được điều tới khu vực hỏa hoạn để chữa cháy. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ.
Siêu thị bị hỏa hoạn nằm gần chợ Xuân Mai nên nhiều tiểu thương lo lắng đám cháy sẽ lan sang, đã di chuyển tài sản ra bên ngoài.
Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên nhiều tài sản bên trong siêu thị điện máy bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại rất lớn. Rất may lúc "bà hỏa" viếng thăm thì siêu thị chưa mở cửa, nên không có ai bị thương.
Theo quan sát của chúng tôi, siêu thị điện máy này cũng có phần biển quảng cáo khá kiên cố, bao trùm mặt tiền. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.