Lửa bao trùm số nhà 40 phố Bát Đàn

15/02/2017 17:22 GMT+7

Khoảng 15 giờ 30 hôm nay 15.2, xảy ra một vụ cháy lớn tại số nhà 40 Bát Đàn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo ghi nhận, nơi xảy ra hỏa hoạn là phòng khám Răng hàm mặt.

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, lửa bùng phát từ tầng 2 của ngôi nhà, kèm theo khói đen nghi ngút. Vài phút sau, ngọn lửa đã cháy lan lên tầng 3. Nhiều người ở tầng 1 của ngôi nhà đã kịp thời thoát ra ngoài hô hoán và thông báo cho lực lượng chữa cháy.
chay-pho-bat-dan
Cảnh sát tiếp cận hiện trường chữa cháy Ảnh Minh Chiến
chay-pho-bat-dan
Đến 16 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế Ảnh Minh Chiến
Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động 5 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Cảnh sát đã phá cửa kính phía trước của tầng 2 ngôi nhà để phun nước vào trong dập lửa. Cùng lúc, các nhà dân hai bên đã được sơ tán đề phòng ngọn lửa cháy lan. Phố Bát Đàn được phong tỏa để phục vụ công tác cứu hỏa.
Đến 16 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Cảnh sát tiếp tục phá cửa để tiếp cận sâu hiện trường dập tắt hẳn đám cháy.
Theo ghi nhận ban đầu của chúng tôi, nhiều tài sản ở tầng 2 ngôi nhà bị thiêu rụi. Một số người dân ở gần hiện trường cho hay, thời điểm xảy ra cháy, có một người mắc kẹt ở tầng 2 của tòa nhà, hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về trường hợp này. 
Được biết, tầng 1 ngôi nhà được cho thuê làm phòng khám Răng hàm mặt, tầng 2 tầng 3 là nơi sinh hoạt của chủ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.