Lửa, khói ngùn ngụt bao trùm xưởng mộc

22/08/2015 20:35 GMT+7

(TNO) Chỉ ít phút sau khi xảy ra hỏa hoạn, khói và lửa đã bao trùm 3 xưởng mộc trong ngõ 51 phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 11 xe cứu hỏa, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã được điều tới hiện trường để dập lửa.

(TNO) Chỉ ít phút sau khi xảy ra hỏa hoạn, khói và lửa đã bao trùm 3 xưởng mộc trong ngõ 51 phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 11 xe cứu hỏa, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ được điều tới hiện trường để dập lửa.

Hoa-hoanHiện trường vụ hỏa hoạn
Lúc 16 giờ 20 phút chiều nay (22.8), lửa và khói đen bất ngờ bùng phát tại một nhà xưởng chuyên sản xuất đồ mộc trong ngõ 51 phố Lương Khánh Thiện (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội).
Do thời tiết nắng nóng, kèm với việc khu vực xảy ra hỏa hoạn chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã nhanh chóng lan sang 2 khu nhà xưởng làm đồ mộc gần đó.
Theo người dân sinh sống trong ngõ 51 phố Lương Khánh Thiện, ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, họ đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.
Hoa-hoanLửa và khói đen bốc cao
Khoảng hơn 10 phút sau khi tiếp nhận thông tin, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy thành phố Hà Nội đã điều động 11 xe cứu hỏa, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Tham gia chữa cháy còn có lực lượng của Bộ Tư lệnh Thủ đô và các cơ quan chức năng đóng trên địa bàn quận Hoàng Mai.
Hoa-hoan3 nhà xưởng bị thiêu rụi
Tới 17 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, không để cháy lan sang các xưởng sản xuất liền kề, cũng như các hộ dân sinh sống trong khu vực. Tại hiện trường, gần như toàn bộ tài sản, đồ đạc trong 3 nhà xưởng rộng hơn 1.000 m2 bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Rất may không có ai bị thương.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được Công an quận Hoàng Mai, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy thành phố Hà Nội khẩn trương điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.