Ma men ném vỡ kính xe khách, bị đánh nứt xương tay

02/05/2016 18:18 GMT+7

Sau khi uống rượu say, Khiêm lấy đá ném vỡ kính xe khách và bị một số người trên xe đánh nứt xương tay.

Ngày 2.5, Công an thị xã An Nhơn (bình Định) cho biết, hiện nay Trần Nguyễn Khiêm (25 tuổi, ở xóm 4, thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước) đã được cho bảo lãnh tại ngoại để điều trị nứt xương tay tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.
Trước đó, khoảng 10 giờ đêm 30.4, sau khi uống rượu say, Khiêm chạy xe máy ra QL1 định chặn xe khách để ném gạch, nhưng CSGT ở gần đó phát hiện nên Khiêm sợ bỏ đi.
Chạy đến địa bàn thuộc xã Nhơn An, Khiêm chặn xe khách giường nằm biển số 36B - 01114 chạy tuyến Bắc - Nam do anh Trịnh Đình Thành điều khiển, và lấy gạch 6 lỗ ném vỡ cửa kính xe làm hành khách trong xe hoảng loạn.
Sau đó, chính xe khách này đã chở Khiêm đến giao cho lực lượng CSGT gần đó, và CSGT bàn giao Khiêm cho Công an thị xã An Nhơn xử lý.
Vào thời điểm này Khiêm có vẻ mệt, trên người có thương tích, nên Công an thị xã An Nhơn đã đưa Khiêm đi cấp cứu ngay trong đêm. Khiêm bị chẩn đoán nứt xương tay.
Hiện nay, đối tượng này thừa nhận toàn bộ hành vi của mình là do uống rượu say và sau đó bị một số người trên xe khách đánh.
Theo lời khai của nhà xe 36B - 01114, miếng kính bị ném vỡ trị giá 5 triệu đồng.
Cơ quan chức năng thị xã An Nhơn đang củng cố hồ sơ, xử lý Khiêm về tội hủy hoại tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.