Má mì cầm đầu đường dây mại dâm theo tour

02/08/2016 14:56 GMT+7

Má mì Nguyễn Thị Thanh Hợi (31 tuổi, quê ở tỉnh Nghệ An) tuyển chọn các cô gái có nhan sắc, chân dài để lập ra đường dây mại dâm theo tour du lịch với giá 12 triệu đồng.

Ngày 2.8, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Thị Thanh Hợi (31 tuổi, quê ở tỉnh Nghệ An) và tuyên phạt 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, Hợi từng có một tiền án về tội danh Môi giới mại dâm và bị kết án tù. Nhưng sau khi ra tù, thay vì sống cuộc đời hoàn lương, Hợi tiếp tục quay lại con đường cũ. Nhằm phục vụ mục đích kiếm tiền bất chính, má mì Hợi tuyển lựa các cô gái có nhan sắc để lập ra đường dây mại dâm "đi khách".

Đầu tháng 12.2015, má mì Hợi nhận được điện thoại của một người là nam giới bảo tìm cho 3 gái mại dâm chân dài ra Hà Nội để phục vụ khách. Tới ngày 14.12.2015, Hợi lại được người đàn ông này gọi điện báo tìm gái bán dâm dưới hình thức đi tour du lịch Hà Nội 2 ngày. Hợi đồng ý và được hứa trả công môi giới mại dâm là 6 triệu đồng.

tin liên quan

Thôn nữ bán dâm ngay trong buôn làng
Ngày 6.7, Viện KSND H.Krông Ana (Đắk Lắk) phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với H’Mi (40 tuổi, trú xã Ea Bông, H.Krông Ana) để điều tra hành vi chứa mại dâm.
Sau đó, má mì Hợi gửi ảnh của ba gái bán dâm và được khách đồng ý với giá mua dâm là 12 triệu đồng/người/2 ngày. Khi khách mua dâm chuyển trước 10 triệu đồng tiền đặt cọc vào tài khoản, má mì Hợi điện thoại cho hai gái bán dâm từ thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) và một gái bán dâm khác từ thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) về Hà Nội "đi khách".

Tối 14.12.2015, nhóm 3 gái bán dâm đến khách sạn ở Cầu Giấy đặt phòng trước. Tới ngày 15.12.2015, Hợi nhận tiếp 8 triệu đồng từ khách để ứng trước cho gái bán dâm, số tiền còn lại sẽ thanh toán khi mua dâm xong. Đến 13 giờ cùng ngày, khi khách cùng 3 chân dài đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.