Mái tôn quật ngã hàng loạt trụ điện trên quốc lộ

15/07/2018 18:45 GMT+7

Một tai nạn hy hữu đã xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 15.7, khi một mái tôn từ công ty trong khu công nghiệp bị lốc xoáy cuốn bay ra đường vô tình quật ngã hàng loạt trụ điện trên quốc lộ.

Đầu giờ chiều ngày 15.7, hàng loạt trụ điện trên quốc lộ 51, đoạn qua khu công nghiệp (KCN) Mỹ Xuân (TT.Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) và KCN Gò Dầu (xã Phước Thái, H.Long Thành, Đồng Nai) bị đổ ngã hàng loạt.
Vụ việc khiến nguồn điện cung cấp cho các KCN gần đó và điện sinh hoạt của người dân bị cắt, giao thông trên quốc lộ 51 bị ùn tắc.
Mái tôn từ một công ty trong khu công nghiệp bị lốc xoáy cuốn ra đường vô tình gây đổ ngã hàng loạt trụ điện Ảnh: Nguyễn Long

Sau khi sự việc xảy ra, CSGT và điện lực hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp điều tiết giao thông và khắc phục sự cố.
Ông Nguyễn Văn Thắm, Chủ tịch TX.Phú Mỹ cho biết nguyên nhân do mái tôn công trình nhà giữ xe của một công ty trong KCN Mỹ Xuân A bị lốc xoáy cuốn bay ra quốc lộ, va vào hệ thống điện khiến các cột điện này bị quật ngã. Hiện lực lượng chức năng đang xử lý hậu quả đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.
Hiện lực lượng chắc năng hai tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Đồng Nai đang khẩn trương khắc phục sự cố Ảnh: Nguyễn Long
Trong khi đó, một lãnh đạo điện lực TX.Phú Mỹ thì cho hay, có tổng cộng 11 trụ điện trung thế, 8 trụ hạ thế bị gãy, thiệt hai hàng tỉ đồng. Sau khi sự cố xảy ra, ngành điện đã đưa nguồn điện khác đến phục vụ, ổn định lại tình hành sản xuất tại các KCN, riêng hệ thống điện dọc quốc lộ và nguôn điện cung cấp cho người dân đang được khắc phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.