Mạnh tay với tội phạm ma túy

25/11/2014 05:00 GMT+7

Bạn đọc đều ủng hộ TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung tấn công mạnh hơn nữa tội phạm ma túy, sau khi Thanh Niên ngày 24.11 đăng bài Tập trung đánh mạnh tội phạm ma túy .

Chỉ có 1 phán quyết nhưng vẫn không đưa được người nghiện đi cai
Người nghiện công khai tiêm chích ma túy nơi công cộng tại TP.HCM - Ảnh: Đ.P

Xử lý tận gốc

Tôi rất tâm đắc và ủng hộ với sự quyết tâm của Bí thư Thành ủy TP.HCM lần này. Đối với các loại tội phạm ma túy, theo tôi chúng ta phải xử lý thật mạnh tay. Nếu không có biện pháp xử lý tận gốc, tệ nạn này sẽ mỗi ngày mỗi nhiều thêm, đến lúc không kiểm soát được nữa xã hội sẽ loạn, đất nước sẽ suy yếu. TRẦN QUÝ(quytran5513@gmail.com)

Mong sớm thực hiện

Tệ nạn ma túy sẽ kéo theo nhiều tệ nạn xã hội và tội phạm khác. Đặc biệt, ở TP.HCM là nơi tập trung nhiều con nghiện và trở thành nơi tiêu thụ ma túy rất lớn. Vì vậy, người dân thành phố rất hoan nghênh và mong chính quyền hành động ngay, tập trung trấn áp loại tội phạm này nhằm đem lại sự bình yên cho xã hội. NGUYÊN (nguyenxu@yahoo.com.vn)

Ai cũng biết tội phạm ma túy sẽ kéo theo nhiều loại tội phạm khác, nên rất mong sự quyết tâm của Thành ủy TP.HCM lần này sớm thành hiện thực. NGUYỄN HỒNG LOAN (Q.12, TP.HCM)

Chừng nào còn tình trạng mua bán ma túy thì vẫn còn người nghiện và ngược lại, còn người nghiện thì sẽ còn tình trạng mua bán ma túy. Vì vậy, phải tập trung đánh mạnh một cách toàn diện vào loại tội phạm này. VƯƠNG HOÀNG (Q.Thủ Đức, TP.HCM)

HẢI NAM
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Tội phạm ma túy khiến các cơ sở giam giữ bị quá tải
>> Hợp tác phòng chống tội phạm ma túy xuyên biên giới
>> Việt Nam - Lào xử lý trên 100 vụ tội phạm ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.