Mất ngực do tiêm silicon dạo

27/09/2016 09:26 GMT+7

Gần 10 năm trước bà K. tiêm silicon lỏng vào hai bên gò má và ngực, với 6 mũi tốn 30 triệu đồng. 5 - 6 năm gần đây, bà bị nặng ngực và cách đây 6 tháng thì xuất hiện biến chứng

Ngày 26.9, TS-BS Phạm Trịnh Quốc Khánh, Trưởng khoa Bỏng - Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM), cho biết nơi này vừa phẫu thuật cắt hết hai ngực để lấy khối silicon lỏng ra cho bệnh nhân K (47 tuổi, ngụ Kiên Giang). 

tin liên quan

Gặp họa do chích silicon lỏng vào dương vật
(TNO) Ngày 7.5, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện (BV) Bình Dân (TP.HCM), cho biết các bác sĩ của khoa vừa phẫu thuật cho một trường hợp bị biến chứng do chích silicon lỏng vào dương vật cách đây đã 10 năm.
Hiện sức khỏe bệnh nhân ổn định đang tiếp tục điều trị.
Theo bà K., gần 10 năm trước bà được một người tiêm dạo ở quê tiêm silicon lỏng vào hai bên gò má và ngực, với 6 mũi tốn 30 triệu đồng. 5 - 6 năm gần đây, bà bị nặng ngực và cách đây 6 tháng thì xuất hiện triệu chứng đau ngực hai bên kéo dài, uống thuốc không khỏi nên đến Bệnh viện Trưng Vương khám.
Bác sĩ xác định có nhiều khối u khắp tuyến vú hai bên, viêm nhiễm nên cắt trọn cả hai tuyến vú, lấy ra nhiều u silicon và một số u nhỏ kích thước khoảng 5 mm, cứng chắc, màu đen xám. Từ lâu silicon lỏng đã bị cấm tiêm vào cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.