Mâu thuẫn, em gái đâm thẳng xe ô tô vào anh trai

16/11/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Do mâu thuẫn trong gia đình nên Lương Thị Kim Lan (45 tuổi) và người anh trai là Lương Đình Tuấn (52 tuổi, cùng trú tại Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) đã nảy sinh cãi nhau to tiếng. Tới 11 giờ 30 phút ngày 15.11, phát hiện anh Tuấn đang đi bộ ngược chiều, Lan đã bất ngờ điều khiển cho xe đâm thẳng vào anh này.

(TNO) Chiều nay 16.11, Công an H.Từ Liêm (TP.Hà Nội), cho biết đã thực hiện lệnh bắt Lương Thị Kim Lan (45 tuổi, trú tại Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong gia đình nên giữa Lan và người anh trai là Lương Đình Tuấn (52 tuổi, trú tại Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) đã cãi nhau to tiếng.

Tới 11 giờ 30 phút ngày 15.11, khi Lan điều khiển xe ô tô Gets BKS 30Z-3524 tới địa phận xã Xuân Phương, H.Từ Liêm, phát hiện anh Tuấn đang đi bộ ngược chiều, đã bất ngờ điều khiển cho xe đâm thẳng vào anh này.

Sau cú đâm trực diện, anh Tuấn bị hất lên nắp ca pô xe ô tô. Nhưng thay vì dừng lại, cô em gái này tiếp tục đạp chân ga cho xe lao vun vút ra hướng đường Lê Đức Thọ. Khi chạy xe tới khu vực xã Mỹ Đình, thấy cảnh tượng nguy hiểm, nhiều người đã đuổi theo chặn chiếc xe.


Chiếc xe của Lan được người dân chặn lại - Ảnh: Hà An

Bị vây và chặn xe, Lan không những không dừng lại mà còn ngang nhiên lái xe đâm vào người vây chặn mình và gây tai nạn với một xe máy khác.

Quá bất bình, nhiều người lấy xe máy chắn ngang đường, rồi xì hết hơi các lốp xe ô tô mới buộc Lan dừng lại và đưa anh Tuấn xuống đất. Rất may anh Tuấn chỉ bị thương nhẹ.

Khi lực lượng Công an H.Từ Liêm xuất hiện, yêu cầu chủ xe xuống làm việc, xuất trình giấy tờ, thì Lan lập tức đóng cửa kính, ngồi lì trong xe gọi điện thoại. Và phải sau nhiều giờ lực lượng chức năng mới đưa được Lan về trụ sở làm việc.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.