Máy bay ATR bị xe chở hàng va móp cửa trước

25/08/2016 13:47 GMT+7

Sáng nay 25.8, một chiếc máy bay ATR -B219 trên hành trình từ TP.HCM đi Phú Quốc, đã bị xe chở hàng va quẹt khiến cửa trước máy bay bị móp và xước sơn.

Công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO) cho hay, sáng nay 25.8, máy bay ATR-B219 mang số hiệu 0V8803 đã bị xe chở hàng của công ty TNHH Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) va quẹt, khi đang đỗ tại bãi 59 Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, để chuẩn bị cho chuyến bay từ TP.HCM đi Phú Quốc lúc 9 giờ 10 phút. Vụ va quẹt khiến cửa trước của máy bay bị móp và xước sơn.
Cảng vụ Hàng không Tân Sơn Nhất đã tiến hành thu hồi thẻ và giấy phép hành nghề của ông N.Đ.T là nhân viên điều khiển phương tiện gây ra va chạm. Hiện VASCO, VAECO và các đơn vị liên quan đang tiến hành lập biên bản và tiến hành điều tra, xử lý.
Trước đó, máy bay A321 của Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay VN1262 chở khách từ TP.HCM tới Vinh lúc 8 giờ 30 sáng 23.8, các nhân viên kỹ thuật đã phát hiện vết rách tại vị trí thăng bằng ngang ở đuôi máy bay. Hiện cơ quan chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên, nghi vấn ban đầu cho hay, có thể đuôi máy bay bị rách do va quệt cột đèn tín hiệu tại sân bay Tân Sơn Nhất, trong quá trình xe kéo máy bay từ sân đỗ ra đường lăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.