Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên taxi làm giấy tờ, thủ tục nhận lại con

17/12/2014 21:46 GMT+7

(TNO) Chiều 17.12, chị H.T.T.V (22 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM), người được cho là mẹ ruột của bé Đinh Gia Huy (bé Bo), đã làm thủ tục nhận lại chứng minh nhân dân, xin cấp lại giấy chứng sinh..., để hoàn tất các thủ tục nhận bé Huy.

(TNO) Chiều 17.12, chị H.T.T.V (22 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM), người được cho là  mẹ ruột của bé Đinh Gia Huy (bé Bo), đã làm thủ tục nhận lại chứng minh nhân dân, xin cấp lại giấy chứng sinh..., để hoàn tất các thủ tục nhận bé Huy.

Chị V., người được cho là mẹ bé Bo - Ảnh: Ngọc Lê
Trao đổi với chúng tôi tại một quán cà phê gần trụ sở Công an quận 4, chị  V. cho biết: “Em bị bệnh nên không đi làm giấy tờ được. Mấy ngày nay, người em không được khỏe nên nhiều lần bị ngất xỉu”.

Theo chị V., năm 2013, chị có đến trụ sở Công an quận 4 làm lại chứng minh nhân dân đã mất trước đó. Tuy nhiên, chị sơ ý làm mất giấy hẹn nên đến tận giờ này chị V. vẫn không có giấy tờ tùy thân để xác minh mình là mẹ ruột của bé Huy.
Cùng ngày (17.12), chị V. đã kịp mang chứng minh nhân dân đến Bệnh viện Từ Dũ để xin làm lại giấy chứng sinh lần hai cho bé Đinh Gia Huy. Bệnh viện Từ Dũ hẹn ngày mai (18.12) sẽ cấp lại giấy chứng sinh cho bé Đinh Gia Huy.
Chị V. cũng cho biết thêm, nếu được nhận lại  bé Bo, chị sẽ giao cho ông Liêm chăm sóc.

Cũng có mặt tại Bệnh viện Từ Dũ, bà Đinh Thị Huệ (61 tuổi), người được cho là bà nội ruột của bé Đinh Gia Huy, nói: “Mấy người bà con đọc báo thấy bé Bo trên mạng nên gọi cho tôi. Thấy hình nó trên báo mà tôi giật mình. Mới giao cho con V. chưa được 10 ngày thì lại xảy ra chuyện. Ban đầu giận lắm nhưng sau nghĩ lại thấy con V. nó còn trẻ, còn bồng bột, nên thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.