Mẹ sát hại 2 con rồi tự tử

20/04/2016 14:20 GMT+7

Trong lúc nghĩ quẩn, một bà mẹ ở Hải Dương đã dùng dao đâm chết con và ép một đứa con khác cùng mình uống thuốc diệt cỏ để tự tử .

Trong lúc nghĩ quẩn, một bà mẹ ở Hải Dương đã dùng dao đâm chết con và ép một đứa con khác cùng mình uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Sáng 20.4, ông Nguyễn Văn Toán, Chánh văn phòng UBND huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 19.4 tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành. Nạn nhân, đồng thời thủ phạm là chị Trần Thị Huế (34 tuổi) trú tại thôn Lễ Độ đã dùng dao đâm chết con trai ruột là Trần Mạnh Hoàng (5 tuổi). Sau đó người phụ nữ này ép con lớn là cháu Trần Mạnh Huy (8 tuổi) uống thuốc diệt cỏ cùng mình để tự tử. Hiện chị Huế và cháu Huy đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Từ dấu vết hiện trường, cơ quan chức năng dự đoán, khi bị Huế ép uống thuốc, cháu Hoàng đã kháng cự và bị mẹ dùng dao đâm chết. Sau đó, Huế tiếp tục ép cháu Huy uống thuốc diệt cỏ cùng mình. Khi hai mẹ con bắt đầu ngấm thuốc thì người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu.
Thông tin ban đầu của người dân cho biết, gần đây vợ chồng chị Huế có mâu thuẫn. Chồng chị Huế là lái xe vận tải đường dài, thường xuyên vắng nhà, lúc sự việc xảy ra anh này cũng vắng mặt. Nhiều người khi biết sự việc đau lòng này đều trách người mẹ dại dột, nghĩ quẩn đã hại hai con thơ vô tội.
Cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc đau lòng kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.