Mẹ trẻ làm rơi chết con, chôn xác ở chùa ‘lộ diện’

11/02/2017 20:59 GMT+7

Sau khi bé Thiên chết, sợ chồng biết chuyện, Phụng đem thi thể con vào chùa xin chôn sau đó bỏ trốn.

Ngày 11.2, chị Trần Kim Phụng (22 tuổi), người mẹ nghi làm rơi chết con, lén chôn ở chùa rồi bỏ trốn, đã đến Cơ quan CSĐT Công an H.Kiên Lương, Kiên Giang trình báo vụ việc.
Tại cơ quan công an, chị Phụng khai nhận, trước đó, chiều ngày 8.2, chị bế con là bé Đinh Lam Thiên (5 tháng tuổi) đi chơi với một người bạn. Sau khi nhậu xong, chị Phụng được anh Đặng Hoàng Vũ (27 tuổi), ngụ tại thị trấn Kiên Lương, H.Kiên Lương (chồng cũ) chở về. Đến đoạn đường bê tông thuộc khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, H.Kiên Lương thì không may xảy ra tai nạn làm bé Thiên rơi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu.
Sau khi xảy ra tai nạn, Vũ và chị Phụng đưa bé Thiên vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ. Khoảng nửa tiếng sau, thấy bé Thiên tím tái nên đã đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Kiên Lương để cấp cứu nhưng bé đã tử vong.
Lo sợ nhà chồng và chồng biết được sự việc, chị Phụng không đưa thi thể cháu bé về nhà mà tìm đến Chùa An Bình, thuộc thị trấn Kiên Lương trình bày hoàn cảnh khó khăn, xin đất chôn bé. Sau đó, chị Phụng lấy quần áo đón xe lên TP.HCM trốn. Trên đường đi, Phụng gọi điện cho chị của chồng biết địa điểm chôn bé Thiên.
Hiện Công an H.Kiên Lương, Kiên Giang đã dựng lại hiện trường vụ việc và đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.