Miền Bắc tăng nhiệt, bắt đầu có nắng trước khi rét trở lại vào ngày 11.2

08/02/2018 09:05 GMT+7

Sau những ngày rét đậm rét hại , thời tiết ở miền Bắc bắt đầu có nắng, trời ấm dần lên và nhiệt độ đang tăng trở lại.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, nhiệt độ cập nhật lúc 6 giờ sáng nay, 8.2, tại các trạm khí tượng miền Bắc mức thấp nhất tại Sa Pa (Lào Cai) là 0,9 độ C. Thời tiết rét hại nhưng nếu so với những ngày trước đây, nhiệt độ đang tăng lên.
Tại khu vực núi Mẫu Sơn liên tục có băng giá trong đợt rét vừa qua ngày hôm nay nền nhiệt độ cũng đã tăng lên 2 độ C. Các khu vực núi cao như Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Đồng Văn (Hà Giang) lần lượt 5,4 độ C và 3,4 độ C.
Khu vực các tỉnh trung du và đồng bằng, nhiệt độ cũng tăng lên 2 - 3 độ C so với những ngày trước đây. Cụ thể, tại Hà Nội và Ninh Bình là 13 độ C; thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) 12 độ C; các tỉnh Hà Nam, Nam Định, Hưng Yên đều ở mức xấp xỉ 13 độ C.
Sau những ngày rét đậm, nhiệt độ ở các tỉnh khu vực bắc Trung bộ như Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hoá cũng tăng lên ở mức gần 13 độ C.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, do không khí lạnh suy yếu khiến miền Bắc tăng nhiệt. Ngày hôm nay, dự báo nền nhiệt độ còn tiếp tục tăng lên. Sang đến ngày mai, 9.2, thời tiết các tỉnh miền Bắc ấm lên, trời có nắng, không mưa.
Dự báo đến ngày 11.2, các tỉnh miền Bắc đón một đợt không khí lạnh mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.