Một cán bộ BQL dự án ở Tân An 'biến mất' bí ẩn nhiều ngày

13/08/2019 18:29 GMT+7

Một cán bộ Ban quản lý Dự án nâng cấp đô thị TP.Tân An (Long An) đang bị xem xét cho thôi việc vì đã 'biến mất' bí ẩn nhiều ngày.

Chiều 13.8, ông Lê Công Đỉnh, Chủ tịch UBND TP.Tân An (Long An), cho biết Ban quản lý (BQL) dự án nâng cấp đô thị TP.Tân An đã 3 lần thông báo đến gia đình ông N.H.Đ, cán bộ BQL, theo đúng trình tự thủ tục, sau đó sẽ ra quyết định cho ông Đ. thôi việc vì tự ý rời nhiệm sở không nhiều ngày không báo cáo lý do. Việc xử lý thuộc về trách nhiệm của BQL dự án.
Theo ông Trần Thanh Nhàn, Giám đốc BQL dự án nâng cấp đô thị TP.Tân An, ông Đ. công tác ở đơn vị này gần 10 năm nay, được bố trí công tác kiểm tra đô thị khu vực trọng điểm trên địa bàn TP.Tân An.
Đầu tháng 8.2019, không thấy ông vào làm việc, cơ quan liên lạc nhưng cả 2 số điện thoại di động đều tắt nguồn. Liên tục nhiều ngày sau đó, cơ quan, gia đình và bạn bè phối hợp tìm kiếm tại nhiều địa chỉ thân quen nhưng đều không gặp.
Qua 3 lần thông báo cho gia đình biết việc ông Đ. đã tự ý bỏ việc,  BQL căn cứ theo quy định tiến hành ra quyết định cho thôi việc trong thời gian tới đây.
“Chỉ biết anh Đ. bỏ việc vì lý do riêng chứ cơ quan không nghe anh Đ. nợ nần của ai trong cơ quan, kể cả bên ngoài”, ông Nhàn nói.
Cùng ngày, vợ ông Đ. cũng xác nhận dù đã cố gắng liên lạc thân nhân, bạn bè nhưng không ai biết ông Đ. ở đâu nên mọi người rất lo lắng về sự "biến mất" bí ẩn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.