Một gia đình ở Hải Phòng bị ném bom xăng

13/01/2015 18:51 GMT+7

(TNO) Ngày 13.1, Công an phường An Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết vào rạng sáng ngày 12.1, một hộ dân trên địa bàn đã bị kẻ gian ném bom xăng, dán cáo phó trước nhà.

(TNO) Ngày 13.1, Công an phường An Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết vào rạng sáng ngày 12.1, một hộ dân trên địa bàn đã bị kẻ gian ném bom xăng, dán cáo phó trước nhà.

Hiện trường vụ bom xăng và nội dung cáo phó đe dọa - Ảnh do gia đình ông Minh cung cấp
Ngày 13.1, đại diện Công an phường An Dương cho biết đơn vị này đã tiếp nhận đơn phản ánh vụ việc từ phía gia đình ông Nguyễn Văn Minh (trú tại 19/2/143 đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương) và đang hoàn tất hồ sơ, chuyển lên Công an quận Lê Chân. 
Theo ông Nguyễn Văn Minh: “Khoảng 2 giờ 45’ ngày 12.1, khi gia đình đang ngủ bỗng nghe thấy có tiếng va đập, đổ vỡ ngoài cửa, sau đó là mùi xăng và lửa bốc ngùn ngụt, qua khe cửa, mọi người thấy một bóng người bỏ chạy”.

Ông Minh cho biết cả nhà đã kịp hô hoán và dập tắt đám cháy. Ngoài cửa còn một bật lửa và một tờ danh sách ban lễ tang dán trên tường với nội dung: “Thằng Minh, nếu cả nhà mày ra đường tao mà bắt được thì tao giết chết”.

Ông Minh khẳng định gia đình mình không có mâu thuẫn với ai ngoài một đối tượng tên S. ở phố Tôn Đức Thắng cùng quận.
Theo ông Minh, cuối năm 2012, ông Minh biết S. đang muốn bán một ô tô chở khách nên đến nhà hỏi mua và được S giới thiệu là giám đốc của Công ty TNHH vận tải Hoàng Long, có trụ sở tại số 3 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng.

S. cho biết muốn bán 3 ô tô khách của 3 chủ xe khác nhau, mỗi xe giá 1 tỉ đồng. S. sau đó dẫn ông Minh ra bến xe Tam Bạc để xem và chụp lại ảnh những chiếc xe kể trên. Ông Minh đồng ý mua và ngày 15.12.2012 đến giao 2,3 tỉ đồng. Tại đây, S. đưa danh thiếp ghi tên mình là Giám đốc Công ty Hoàng Long và cho ông Minh nợ lại 700 triệu đồng, sau đó viết giấy tay bán xe và hẹn sau 1 tháng sẽ bàn giao xe cùng thủ tục giấy tờ.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng, S vẫn không giao xe cũng như giấy tờ với lý do chưa làm xong thủ tục đổi chủ, tìm đến nơi ở thì S. đã vắng mặt, tìm đến Công ty Hoàng Long thì được biết giám đốc công ty này là một người khác, đơn vị này cũng không liên quan gì đến S.

Biết bị lừa, ông Minh đã làm đơn gửi cơ quan công an vào ngày 18.4.2013.
Ông Minh cho biết rong nội dung tờ "danh sách ban lễ tang" để lại trước nhà ông kể trên có ghi là đã “chạy án” với công an vụ ông Minh kiện S..
Chị Hiền, con gái ông Minh, cho biết mình cũng bị một đối tượng gọi điện thoại đe dọa và nói rằng đã “chạy công an mấy chục nghìn đô la”. Chị Hiền đã ghi âm cuộc gọi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.