Một người chết, một người nguy kịch khi ngủ trong xe tải

04/03/2018 14:27 GMT+7

Hai người bán tôm nghỉ mệt, đóng cửa xe tải lại rồi ngủ trên xe và 1 người đã bị chết và 1 người bị hôn mê sâu, nguy kịch.

Ngày 4.3, cơ quan chức năng TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra, xác minh vụ 1 người bị chết và 1 người bị hôn mê trên xe tải xảy ra tại địa bàn xã Trạm Hành (TP.Đà Lạt) vào sáng cùng ngày.
Người bị chết là Nguyễn Hữu Dũng (40 tuổi, tài xế), còn người bị nguy kịch là Nguyễn Thị Quân (39 tuổi), cả hai đều ngụ tại tỉnh Ninh Thuận.
Thông tin ban đầu, anh Dũng và chị Quân chở tôm trên xe tải BS 85C - 038.30 lên TP.Đà Lạt bán, nhưng trên đường đi, do bị mệt nên đỗ xe bên vệ đường quốc lộ 20B, thuộc địa phận thôn Phát Chi (xã Trạm Hành) để nghỉ, ngủ và xảy ra sự cố đau lòng này.
Theo nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng 2 người bị ngạt khí, vì tại hiện trường, chìa khóa công tắc xe vẫn mở nhưng xe tắt máy, hệ thống máy lạnh không hoạt động, hai cửa xe đóng kín…
Một lãnh đạo xã Trạm Hành, cho biết, sự vụ trên được phát hiện trong khoảng 6 giờ 30 đến 7giờ ngày 4.3. Lúc này, một khách hàng chờ lâu không thấy xe 85C - 038.30 đến giao hàng nên sốt ruột chạy xe ngược về hướng Ninh Thuận để tìm. Khi đến vị trí trên, thấy xe tải của anh Dũng đỗ bên vệ đường, liền mở cửa ra xem thì phát hiện anh Dũng đã tử vong, còn chị Quân đang bị hôn mê. Chị Quân được cấp tốc đưa vào Trạm y tế xã Trạm Hành cấp cứu ban đầu rồi đưa lên Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cứu chữa trong tình trạng hôn mê, nguy kịch.
Do gia đình từ chối khám nghiệm nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Dũng cho người thân đưa về Ninh Thuận lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.