Một người đàn ông tử vong nghi do tự thiêu

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
15/03/2018 14:53 GMT+7

Mọi người đổ xô đến nhà ông Phương chữa cháy thì thấy ông Phương nằm bất động trong nhà, trên người quấn mền, đã cháy sém toàn thân, nhà nồng nặc mùi xăng.

Ngày 15.3, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết khoảng 20 giờ 45 phút ngày 14.3, bệnh viện này tiếp nhận, cấp cứu bệnh nhân Tăng Phương (46 tuổi, ngụ Vĩnh Hậu, H.Hòa Bình, Bạc Liêu) nhập viện trong tình trạng bị bỏng toàn thân, vết bỏng chiếm khoảng 95% trên cơ thể, trong tình trạng nguy kịch.
Ông Tăng Phương lúc nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu Ảnh: Trần Thanh Phong
Do vết bỏng quá nặng, đến rạng sáng 15.3, người nhà bệnh nhân xin chuyển ông Phương lên Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để tiếp tục cấp cứu chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Phương đã tử vong trên đường chuyển viện. Sáng cùng ngày (15.3), gia đình đã đưa ông Phương về nhà lo hậu sự.
Công an H.Hòa Bình cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin và xác minh vụ việc. Theo thông tin ban đầu, chiều 14.3, ông Phương có đi nhậu với một số bạn bè, người quen. Sau khi nhậu xong, ông Phương về nhà, xảy ra cự cãi với vợ. Vợ ông Phương tức giận dẫn con bỏ sang nhà người thân. Một lúc sau, ông Phương đến tìm, yêu cầu vợ về nhà, nhưng vợ con ông Phương không chịu về. Ông Phương tức giận quay về nhà.
Khoảng 20 phút sau, hàng xóm bất ngờ phát hiện lửa cháy từ trong nhà ông Phương, kèm tiếng la hét thất thanh. Mọi người đổ xô đến nhà ông Phương chữa cháy thì thấy ông Phương nằm bất động trong nhà, trên người quấn mền, đã cháy sém toàn thân, nhà nồng nặc mùi xăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.