Một phụ nữ dạy kèm đánh dã man học sinh tiểu học

30/12/2019 13:21 GMT+7

Tuy không có chứng chỉ sư phạm, nhưng bà Phan Trần Linh Thu vẫn mở lớp dạy thêm cho học sinh tiểu học; trong quá trình dạy, bà đã đánh dã man nhiều học sinh.

Liên quan đến clip "đánh dã man học sinh ở Ninh Thuận", sáng 30.12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiếp tục lấy lời khai học sinh (có sự giám sát của phụ huynh) và những người liên quan đến hành vi bạo hành học sinh tại cơ sở dạy kèm trên địa bàn.

Xôn xao vụ phụ nữ dạy kèm đánh dã man học sinh ở Ninh Thuận

Thượng tá Nguyễn Xuân Phong, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm, cho biết vào chiều 29.12, trên một số báo điện tử và mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh một phụ nữ đứng lớp ở cơ sở dạy kèm tại nhà riêng ở đường Hải Thượng Lãn Ông, P.Tấn Tài (TP.Phan Rang  - Tháp Chàm) đã dùng tay, thước đánh liên tục vào người các học sinh cùng những lời lẽ miệt thị khiến nhiều em sợ hãi.
Qua xác minh, cơ quan chức năng đã xác định điểm dạy kèm này do bà Phan Trần Linh Thu (49 tuổi, ở P.Tấn Tài) thuê lại của một hộ dân để dạy kèm từ năm 2017 đến nay. Bà Thu tổ chức dạy học và thu học phí của 11 học sinh tiểu học đang theo học tại các trường trên địa bàn.
Ngay trong đêm 29.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã triệu tập bà Thu lên làm việc và xác định bà Thu không có chứng chỉ ngành sư phạm, cũng không thuộc đơn vị chức năng cấp phép hành nghề dạy thêm, học thêm theo quy định.

Điểm dạy kèm bà Thu

Ảnh: Thiện Nhân

Quá trình cơ quan điều tra làm việc với phụ huynh và học sinh cho thấy, các phụ huynh đều không biết về việc con mình bị bà Thu đánh trong thời gian các cháu được gửi đến học vì các cháu về nhà không nói cho gia đình biết.

Cơ quan điều tra lấy lời khai của học sinh bị bà Thu đánh dưới sự giám sát của phụ huynh

Ảnh: Thiện Nhân

Theo lời khai của những học sinh (có sự giám sát của phụ huynh), trong quá trình học do không làm được bài tập nên bị bà Thu dùng thước gỗ đánh vào mông; dùng tay vào mặt...
Hiện vụ "đánh dã man học sinh" đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm tiếp tục điều tra để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.