Một phụ nữ xin việc bị côn đồ đánh chảy máu đầm đìa

20/04/2016 14:41 GMT+7

Người xin việc đến trung tâm giới thiệu việc làm lấy lại giấy CMND nhưng đã bị người của trung tâm cùng nhóm thanh niên hung dữ đánh dã man, máu chảy đầm đìa.

Người xin việc đến trung tâm giới thiệu việc làm lấy lại giấy CMND nhưng đã bị người của trung tâm cùng nhóm thanh niên hung dữ đánh dã man, máu chảy đầm đìa.

Chị Hồng đang được lấy lời khai tại trụ sở Công an P.Long Bình - Ảnh: Lê LâmChị Hồng đang được lấy lời khai tại trụ sở Công an P.Long Bình - Ảnh: Lê Lâm
Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 45 phút ngày 20.4 tại Công ty TNHH TM DV Hưng Thành Phú, chuyên cung ứng lao động, giới thiệu việc làm, nhận lao động làm hợp đồng thời vụ (gọi tắt là “trung tâm Hưng Thành Phú”) có địa chỉ tại số 125Đ Bùi Văn Hòa, thuộc KP5, P.Long Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).
Trung tâm giới thiệu việc làm Hưng Thành Phú - Ảnh: Lê Lâm
Khi đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai băng bó vết thương, máu trên đầu chị Hồng vẫn còn chảy - Ảnh: Lê Lâm
Theo lời kể của nạn nhân là chị Bùi Thị Hồng (42 tuổi, ngụ TP.HCM) vào sáng nay, chị cùng với chị Tuyết Anh (chị em bà con) đến trung tâm Hưng Thành Phú đòi lại CMND, vì trước đó khi chị Hồng tới xin việc, trung tâm Hưng Thành Phú yêu cầu bỏ lại CMND để làm tin, sau này muốn lấy lại thì đưa cho trung tâm 300.000 đồng. Tuy nhiên khi đến nơi, trung tâm Hưng Thành Phú trả lời đã trả CMND cho chị Hồng dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã.
Một người ở trung tâm này đã đánh vào mặt chị Hồng; người này còn gọi gần 10 thanh niên xăm trổ, hung tợn tới. Một trong số này đã đánh chị Hồng túi bụi khiến chị bị thương ở trán, máu chảy đầm đìa.
Khoảng 9 giờ cùng ngày, tại hiện trường, Công an P.Long Bình đã cử hai cán bộ tới làm việc nhưng xung quanh vẫn có rất nhiều thanh niên xăm trổ. Khi thấy các PV lấy máy ảnh ra ghi hình, nhóm người này vây lại cản trở, đe dọa. Trước tình hình đó Công an P.Long Bình đã quyết định đưa chị Hồng về trụ sở lấy lời khai để ổn định tình hình.
Đến trưa cùng ngày, sau khi công an lấy lời khai, chị Hồng đã được người nhà chở vào bệnh viện băng bó vết thương và chụp CT vùng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.