Một thanh niên nghi 'ngáo đá' leo nóc nhà, quậy tưng làng xóm

Công Nguyên
Công Nguyên
18/03/2018 15:02 GMT+7

Một nam thanh niên nghi 'ngáo đá' leo lên mái nhà người dân la hét, cố thủ, ném đá vào lực lượng công an nam thanh niên đã bị lực lượng công an khống chế, ngăn chặn kịp thời.

Khoảng 8 giờ ngày 18.3, một thanh niên (khoảng 25 tuổi) mặc áo xanh, quần đen có biểu hiện 'ngáo đá' liên tục chặn xe người đi đường trên cầu vượt Gò Dưa (tỉnh lộ 43, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM). Khi mọi người đến can ngăn thì thanh niên này nhảy từ trên cầu vượt xuống QL1 may mắn không bị thương.
Thanh niên này tiếp tục chạy bộ, leo lên mái nhà một người dân gần đó, đứng la hét, cố thủ trên mái nhà. Công an địa phương đã có mặt, kêu gọi thanh niên này giữ bình tĩnh, trèo xuống đất. Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi rất đông.
Nam thanh niên này nhặt đá (có sẵn trên mái nhà) ném về phía lực lượng công an và người dân. Khi lực lượng công an trèo lên mái nhà thì người này tiếp tục ném đá, dọa sẽ nhảy từ trên mái nhà xuống đất.
Công an P.Tam Bình xin chi viện từ lực lượng cứu nạn – cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP.HCM) đến tìm phương án giải cứu. Đến trưa cùng ngày (18,3), các lực lượng chức năng đã tiếp cận được mái nhà, khống chế nam thanh niên, đem về trụ sở Công an P.Tam Bình.
Hiện Công an P.Tam Bình đang tạm giữ thanh niên nói trên để lập hồ sơ và xét nghiệm tìm chất ma túy.
Thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” cố thủ trên mái nhà Ảnh: Công Nguyên
Lực lượng chức năng tiếp cận mái nhà, khống chế thanh niên biểu hiện “ngáo đá” Ảnh: Công Nguyên
Đưa thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” xuống đất Ảnh: Công Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.