Một thiếu úy CSGT bị đánh vỡ hộp sọ

24/02/2014 16:32 GMT+7

(TNO) Vào lúc 6 giờ sáng nay (24.12), thiếu úy Vũ Thế Thắng, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an thành phố Hải Phòng trên đường đi làm đã bị một nhóm người đánh trọng thương rồi tẩu thoát cùng với chiếc xe máy của nạn nhân.

>> Trưởng công an xã bắn chim, làm bị thương hai người
>> Hình ảnh tang lễ Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ
>> Ba học sinh dọa chặt tay, trấn lột bạn học bị công an bắt tại trận
>> Phó trưởng công an xã bị thu hồi bằng bổ túc THPT
>> Đánh bạc tại quán cà phê, 26 người bị công an tạm giữ

Vào thời điểm trên, thiếu úy Thắng mặc sắc phục, nhưng bên ngoài mặc thêm một áo khoác để đi làm. Khi đến đầu ngõ 193, đường Hồ Sen, quận Lê Chân, anh Thắng bị một nhóm người áp sát và dùng vật cứng đập vào đầu khiến chiếc mũ bảo hiểm vỡ vụn, anh Thắng bị thương. Sau đó, cả nhóm lấy luôn chiếc xe máy Honda Air Blade của nạn nhân và tẩu thoát.

 công an bị đánh vỡ hộp sọ
Hiện trường thiếu úy Thắng bị tấn công và bị lấy mất xe máy - Ảnh: Linh Linh

Một số người dân ở cạnh hiện trường cho biết, họ nghe thấy tiếng xe máy đổ, tiếng người kêu và 2 đối tượng lên xe máy chạy ra đầu ngõ, một số đối tượng khác cũng lên xe chạy theo trong khi anh Thắng nằm gục dưới nền đường, máu từ đầu chảy lênh láng.

Người dân gọi taxi đưa thiếu úy Thắng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp. Tại đây, các bác sĩ xác nhận nạn nhân vỡ hộp sọ, tụ máu não. Đến trưa nay, sau khi phẫu thuật, anh Thắng đã qua cơn nguy kịch.

Công an thành phố Hải Phòng đang thu thập chứng cứ, phục vụ điều tra.

Phạm Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.