Một tiệm vàng khốn đốn vì tin đồn thất thiệt

10/12/2014 20:31 GMT+7

(TNO) Đến 19 giờ ngày 10.12, vẫn còn hàng chục người kéo đến tiệm vàng Kim Ngọc (chợ Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) yêu cầu chủ tiệm vàng phải thu lại số vàng mà họ đã mua ở đây.

Đến 19 giờ tối còn rất nhiều người đến bán vàng
Đến tối nay vẫn còn rất nhiều người đến bán vàng

Lý do những người khách đưa ra yêu cầu này là đang có tin đồn chủ tiệm vàng Kim Ngọc kinh doanh vàng giả. Bà Đoàn Thị Vững, chủ tiệm vàng cho biết chỉ trong vòng một ngày đã chi ra hơn 2 tỉ đồng để mua lại trên 70 lượng vàng.

Theo bà Vững, vào lúc 16 giờ ngày 9.12, có 2 khách hàng làm trong KCN Minh Hưng đến bán 2 lượng vàng. Sau đó tin đồn lan ra là tiệm bán vàng giả, vàng kém chất lượng và bị đóng cửa, chủ tiệm cũng đã bị công an bắt. 

Bà Đoàn Thị Vững bức xúc đưa ra các giấy tờ chứng minh việc kinh doanh lành mạnh, đảm bảo uy tín, chất lượng của tiệm vàng Kim Ngọc
Bà Đoàn Thị Vững bức xúc đưa ra các giấy tờ chứng minh việc kinh doanh lành mạnh, đảm bảo uy tín, chất lượng của tiệm vàng Kim Ngọc

Bà Vững bức xúc cho biết tiệm vàng kinh doanh lấy uy tín, chất lượng làm đầu. Bốn ngày trước, có đoàn kiểm tra đo lường chất lượng vàng của tỉnh về kiểm tra, tất cả các mặt hàng kinh doanh vàng của tiệm đều theo đúng quy chuẩn.

Theo bà Vững rất có thể một số người ác ý khi thấy đoàn kiểm tra đến kiểm tra đã cố ý phao tin đồn thất thiệt.

Ông Phạm Văn Hùng, Trưởng Công an xã Minh Hưng cho biết từ sáng đến chiều tối, lực lượng công an luôn có mặt để đảm bảo trật tự trong khu vực, đồng thời giải thích rõ cho người dân hiểu không có cơ sở kết luận tiệm vàng Kim Ngọc bán vàng giả, vàng kém chất lượng.

Ông Hùng cũng khẳng định không có chuyện công an đến bắt chủ tiệm vàng như tin đồn.

Tin, ảnh: Phước Hiệp

>> Tiệm vàng mất trộm trong đêm
>> Bắt chủ tiệm vàng bị truy nã vì lừa đảo
>> Khởi tố 'băng cướp gia đình' cướp tiệm vàng tại Hà Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.