Một trung úy cảnh sát Thanh Hóa chết bất thường gần nhà riêng

09/10/2018 15:27 GMT+7

Người dân địa phương đi tập thể dục buổi sáng đã tá hỏa phát hiện một trung úy cảnh sát đang công tác tại Công an thành phố Thanh Hóa chết cạnh nhà riêng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6 giờ ngày 9.10, tại khu phố Dương Đình Nghệ 1, phường Tân Sơn (thành phố Thanh Hóa).
Thời điểm trên, người dân đi tập thể dục đã hốt hoảng phát hiện trung úy Phạm Chí Giáp, đang công tác tại Đội Cảnh sát môi trường (Công an thành phố Thanh Hóa) chết ngay sát nhà riêng ở phố Dương Đình Nghệ 1.
Tại hiện trường, người dân cho biết nạn nhân mặc quần đùi, áo cộc tay và không có vết thương trên người.
Trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa, cho biết sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố đã điều lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.
Cũng theo đại tá Phương, tuy chưa có kết luận chính thức nhưng qua các dấu vết tại hiện trường nhận định có thể đây là một vụ tai nạn. Nhiều khả năng nạn nhân bị rơi từ trên tầng cao xuống đất tử vong chứ không phải án mạng.
Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể trung úy Phạm Chí Giáp đã được bàn giao cho gia đình phối hợp cùng đơn vị tiến hành làm tang lễ theo quy định.
Hiện Công an thành phố Thanh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của trung úy Giáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.