Mượn tiền đánh bạc không được, đâm chết bác họ

Mạnh Cường
Mạnh Cường
27/10/2018 10:19 GMT+7

Bực tức vì bác họ không cho vay tiền đánh bạc lại còn la mắng, Việt đã ra tay sát hại nạn nhân.

Sáng 27.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Huỳnh Ngọc Việt (40 tuổi, P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Căn nhà nơi ông Nam tử vong ẢNH: NAM THỊNH

Theo hồ sơ, sau khi nhậu và đánh bài thua hết tiền, tối 10.10, Việt đến nhà bác họ là ông Huỳnh Văn Nam (70 tuổi, ở khối phố Phú Ân, P.An Phú, TP.Tam Kỳ) để xin ăn cơm.


Ăn cơm xong, Việt và ông Nam lên nhà trên ngồi xem tivi. Tại đây Việt hỏi mượn ông Nam 2 triệu đồng nhưng ông Nam không cho và la mắng Việt ham cờ bạc, không lo làm ăn. Bực tức, Việt nảy sinh ý định giết ông Nam để lấy tài sản.

Khoảng 23 giờ 30 ngày 10.10, Việt cầm một đoạn cây gỗ dài khoảng 60 cm đi vào giường nơi ông Nam đang ngủ để lục tìm tài sản. Việt dùng tay mò dưới gối ông Nam đang nằm để lấy ví thì ông Nam thức dậy phát hiện.

Việt dùng đoạn cây gỗ mang theo trong người đánh nhiều cái vào người ông Nam khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Việt lục ví của ông Nam lấy được hơn 1,4 triệu đồng rồi vứt ví xuống mương nước gần nhà ông Nam và về nhà mẹ ruột ngủ.

Ngày 11.10, Việt nghe tin ông Nam chết nhưng xem như không có chuyện gì, sử dụng số tiền chiếm đoạt đi đánh bạc và thua "sạch túi”. Đến sáng 12.10, Việt bỏ trốn khỏi địa phương và bị bắt sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.