Nằm ngửa, dùng chân điều khiển mô tô nghênh ngang trên đường

29/09/2015 20:41 GMT+7

(TNO) Hiện trên internet xuất hiện đoạn video quay cảnh một thanh niên điều khiển mô tô bằng hai chân nghêng ngang trên đường có nhiều phương tiện qua lại.

(TNO) Hiện trên internet xuất hiện đoạn video quay cảnh một thanh niên điều khiển mô tô bằng hai chân nghêng ngang trên đường có nhiều phương tiện qua lại.

Hình ảnh thanh niên điều khiển mô tô bằng chân gây bức xúc cộng đồng mạng - Ảnh cắt từ videoHình ảnh thanh niên điều khiển mô tô bằng chân gây bức xúc cộng đồng mạng - Ảnh cắt từ video
Đoạn video cho thấy thanh niên này điểu khiển xe Yamaha Exciter mang biển số 20C1-288.94 bằng hai chân, nằm ngửa ra sau, hai tay kê sau gáy. Dưới ống kính của máy quay, người này tạo dáng và tỏ ra thích thú với màn “biểu diễn” trên đường phố của mình.
Đoạn video này đã thu hút nhiều lượt xem trên mạng internet. Đơn cử, tài khoản Facebook T.T.T sau khi đăng tải đoạn video này vào 10 giờ ngày 29.9, tính đến 20 giờ 15 cùng ngày, đã thu hút trên 34.000 lượt xem, gần 200 lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận và “like”. Phần lớn các bình luận đều lên án hành vi xem thường pháp luật, xem thường tính mạng của người điều khiển mô tô.
Ngày 29.9, sau khi tiếp nhận phản ánh từ PV Thanh Niên Online, đại tá Đặng Đức Đang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã yêu cầu các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ để tìm ra người xem thường Luật giao thông đường bộ nói trên.
Đến tối cùng ngày, đại tá Đang thông tin, đã xác định chiếc xe máy được đăng ký biển kiểm soát tại huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.
Theo đại tá Đang, hành vi đi xe máy bằng chân là rất phản cảm, không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà cho cả người đi đường.
“Hiện chúng tôi đã giao cho Phòng CSGT tỉnh phối hợp với Công an huyện Phú Bình xác minh ai là người điều khiển chiếc xe để xử lý theo quy định pháp luật", đại tá Đang nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.