Nam sinh bị đánh hội đồng khiến vỡ gan ngay trong trường học

08/09/2018 18:53 GMT+7

Sau khi được phẫu thuật lấy hết gần 1 lít máu bầm trong ổ bụng do ngoại lực tác động làm vỡ gan , cháu Trung đã qua cơ nguy kịch và đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

Chiều 8.9, trao đổi qua điện thoại, đại úy Trần Đức Sách, đội Cảnh sát hình sự Công an H.Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đã nhận được đơn trình báo của ông Phạm Sơn (ngụ xã Hòa Ninh, H.Di Linh) và sẽ làm rõ vụ việc.
Cùng ngày, ông Sơn cho biết đã có đơn trình báo gửi công an xã Hòa Ninh và Công an H.Di Linh về việc con trai của ông bị các bạn cùng trường đánh hội đồng dẫn đến vỡ gan, máu tràn ổ bụng phải nhập viện cấp cứu.
Theo đơn trình báo của ông Sơn, sáng 6.9, cháu Phạm Đức Trung (học sinh lớp 9A2, Trường THCS Hòa Ninh, H.Di Linh) đang đi học thì bị 4 học sinh cùng trường đánh hội đồng. Sau khi bị đánh, cháu Trung vẫn vào lớp học bình thường.
Tuy nhiên, trưa cùng ngày, khi về nhà thì cháu Trung kêu đau và tức ổ bụng, gia đình nhanh chóng đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu.
Ông Sơn cho biết thêm, theo các bác sĩ, bệnh viện tiến hành chụp phim kiểm tra thì phát hiện bệnh nhân Trung bị vỡ gan khiến máu tràn ổ bụng, nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và mổ cấp cứu ngay cho bệnh nhân.
Sau hơn 1 ngày điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức, hiện Trung đã qua cơn nguy kịch và được chuyển qua chăm sóc, điều trị tại Khoa Dịch vụ của Bệnh viện, ông Sơn cho biết.
Liên quan đến vụ việc, qua trích xuất camera tại Trường THCS Hòa Ninh cho thấy vào giờ ra chơi, Trung bị 4 học sinh khác dùng tay, chân đấm đá túi bụi vào đầu và bụng.
Bà Vũ Thị Lý, Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Ninh (H.Di Linh), cho biết: “Sau khi nắm được thông tin, Ban giám hiệu Nhà trường đã xác định được 4 học sinh đánh em Trung bị thương phải nhập viện. Hiện, Nhà trường đã tới thăm hỏi, động viên em Trung và gia đình, đồng thời, xem xét để có biện pháp xử lý những học sinh đã đánh hội đồng em Trung”.
"Thời gian tới, Nhà trường sẽ có những biện pháp để tăng cường công tác phòng chống vấn nạn bạo lực học đường, giữ gìn nề nếp, môi trường học tập lành mạnh", bà Lý nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.