Nam sinh đâm trọng thương bạn nữ được tại ngoại

21/08/2015 18:08 GMT+7

(TNO) Nam sinh đâm trọng thương nữ sinh học cùng lớp 10, Trường THPT Trung Phú (tỉnh lộ 8, H.Củ Chi, TP.HCM) đã được tại ngoại.

(TNO) Nam sinh đâm trọng thương nữ sinh học cùng lớp 10, Trường THPT Trung Phú (tỉnh lộ 8, H.Củ Chi, TP.HCM) đã được tại ngoại.

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.K.T (15 tuổi), học sinh lớp 10 Trường THPT Trung Phú (tỉnh lộ 8, H.Củ Chi) bị bạn nam cùng lớp là N.M.H (15 tuổi) đâm trọng thương trong giờ giải lao tại lớp học, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết Công an H.Củ Chi đã đồng ý cho H. được tại ngoại.
Chiều 21.8, trao đổi với PV Thanh Niên Online, đại tá Nguyễn Văn Thuyền, Trưởng công an H.Củ Chi xác nhận thông tin này đồng thời cho biết Cơ quan điều tra Công an huyện đang củng cố hồ sơ để xử lý H. sau khi có kết luận cụ thể.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, trong giờ ra chơi sáng 20.8, H. gục đầu xuống bàn học để ngủ thì T. hỏi: “Tối qua làm gì mà giờ ngủ?” thì bất ngờ H. bật dậy không nói gì mà lấy dao ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người T.
Ông Nguyễn Văn Chặng, Hiệu trưởng Trường THPT Trung Phú cho biết sau vụ việc nhà trường đã chuyển T. đến Bệnh viện 115 cấp cứu. Hiện sức khỏe của nữ sinh này dần ổn định.
Trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, ông N.V.H (cha đẻ em H.) cho biết sau khi H. được công an cho về nhà, gia đình đã đưa em đến một bệnh viện về tâm thần ở Q.Phú Nhuận để điều trị tâm lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.