Nam sinh viên nhập viện kiểm tra sức khỏe sau khi bị công an phường tạm giữ

Lê Tân
Lê Tân
28/11/2019 10:38 GMT+7

Sau khi bị Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng tạm giữ để làm rõ một vụ xô xát, nam sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phải vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Sáng 28.11, bà Phạm Thị Thanh (39 tuổi, ngụ phường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng) cho biết gia đình đang làm đơn gửi Công an thành phố Hải Phòng đề nghị làm rõ việc con trai mình là Vũ Ngọc Tân Vương (18 tuổi, sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam) phải đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau 1 ngày bị giữ ở Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân.
Trước đó, ngày 25.11, Vũ Ngọc Tân Vương và Trần Xuân Cường (học cùng lớp với Vương) xảy ra xô xát với một bạn cùng lớp ở Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là Vũ Ngọc Thái. Sau khi sự việc xảy ra, Vũ Ngọc Thái làm đơn trình báo đến Công an phường Kênh Dương. Sáng 26.11, khi Vũ Ngọc Tân Vương đang ngồi uống nước ở cổng trường Đại học Hàng hải Việt Nam thì cán bộ Công an phường Kênh Dương đến và đưa về trụ sở, Trần Xuân Cường cũng bị đưa về sau đó.

Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

Ảnh Lê Tân

Đến sáng 27.11, khi vợ chồng bà Phạm Thị Thanh đến Công an phường Kênh Dương thì thấy con trai và bạn được đưa lên taxi chở đến Viện Y học biển Việt Nam kiểm tra sức khỏe. Bà Phạm Thị Thanh cho biết: “Con tôi bị rách mồm, đầu sưng, lưng sưng. Khi chiếu chụp thì được chẩn đoán là sang chấn não”. Hiện Vũ Ngọc Tân Vương vẫn đang nằm điều trị tại Viện Y học biển Việt Nam.
Trước tình trạng của con sau 1 ngày bị tạm giữ ở Công an phường Kênh Dương, gia đình bà Thanh đã thuê luật sư viết đơn đề nghị làm rõ việc Công an phường Kênh Dương tạm giữ con mình có đúng quy định, quy trình hay không và tại sao Vũ Ngọc Tân Vương lại có những chấn thương như vậy.
Liên quan đến vụ việc trên, sáng 28.11, lãnh đạo Công an quận Lê Chân cho biết đã yêu cầu Công an phường Kênh Dương báo cáo vụ việc và giao cho điều tra viên của Công an quận vào cuộc làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.