Nạn nhân bị em trai cắt chân ở Bệnh viện Xanh Pôn đã qua đời

03/04/2014 19:29 GMT+7

(TNO) Bà Trần Thị Thanh Dung (51 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội), người bị chính em trai mình cắt đứt chân khi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, đã qua đời vì bệnh u não.

(TNO) Ngày 3.4, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết bà Trần Thị Thanh Dung (quận Hai Bà Trưng) nạn nhân trong vụ bị cắt chân xảy ra tại Bệnh viện Xanh Pôn, đã qua đời do mắc bệnh u não.

Liên quan tới vụ việc, trước đó ngày 23.12.2013, do bị mắc bệnh u não nên bà Dung được người nhà đưa tới Bệnh viện Xanh Pôn (ở phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) để điều trị.

Tối ngày 1.1, Trần Tuấn Khương (43 tuổi, ngụ ở phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) vào viện thăm bà Dung, chị gái mình. Tới khoảng 3 giờ sáng ngày 2.1, trong lúc bà Dung kêu la đau đớn trong người và được con gái xoa bóp cơ thể, Khương đã bất ngờ dùng con dao gọt hoa quả cắt đứt một bên chân của chị gái mình.

Nạn nhân trong vụ bị cắt chân ở Bệnh viện Xanh Pôn đã qua đời 1
Bà Dung khi còn nằm viện - Ảnh: Hà An

Chứng kiến sự việc kinh hoàng kể trên, gần chục bệnh nhân khác đang nằm điều trị cùng phòng đã không dám lao vào can ngăn vì thấy Khương cầm con dao trong tay, mà chỉ dám hô hoán. Không lâu sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an cùng bảo vệ của bệnh viện đã có mặt, khống chế Khương, thu hồi vũ khí gây án.

Nạn nhân trong vụ bị cắt chân ở Bệnh viện Xanh Pôn đã qua đời 2
Khương, em trai bà Dung - Ảnh: Hà An

Sau khi được đưa về trụ sở công an, Khương có hiện tượng phê ma túy tổng hợp. Kiểm tra nước tiểu, cơ quan chức năng phát hiện Khương có dương tính chất ma túy. Tới ngày 3.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đình (Công an TP.Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Tuấn Khương.

Qua tìm hiểu, Khương là con trai út trong gia đình có bốn, anh chị em. Sau khi đi xuất khẩu lao động, Khương về nước và sống cùng bố mẹ già. Và giữa Khương và bà Dung không hề có mâu thuẫn hay xảy ra xích mích gì.

Tin, ảnh: Hà An

>> Chân dung kẻ cắt đứt chân chị gái đang nằm viện
>> Vụ em trai cắt đứt chân chị gái: Hung thủ sử dụng ma túy trước lúc gây án
>> Cứu sống công nhân bị cắt đứt chân và bộ phận sinh dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.