Ném đá xe khách để giải khuây, bị khởi tố

24/07/2015 17:35 GMT+7

(TNO) Chiều 24.7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 4 người để điều tra, làm rõ về hành vi ném đá xe khách.

(TNO) Chiều 24.7, thiếu tá Lê Khả Vân, phó trưởng Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông), cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 4 người để điều tra làm rõ về hành vi ném đá xe khách

Các nghi can gồm: Nguyễn Đức Thiện (18 tuổi), Phạm Lộc Ninh (17 tuổi), Lương Văn Hòa (17 tuổi), Hồ Văn Hải (18 tuổi), đều trú tại xã Nam Bình, huyện Đắk Song.
Ngoài ra, Phạm Hùng D. (16 tuổi) cũng có liên quan đến vụ ném đá xe khách nhưng được cho tại ngoại, kiểm điểm giáo dục tại xã Nam Bình vì chưa đủ tuổi để xử lý hình sự. 
Theo Công an huyện Đắk Song, vào lúc 23 giờ 30 ngày 22.7, sau khi uống rượu, nhóm của Thiện rủ nhau ra QL14 (đoạn qua địa bàn xã Nam Bình, huyện Đắk Song) ném đá xe khách để… giải khuây. Tại đây, khi phát hiện hai xe khách của nhà xe Tân Niên lưu thông theo tuyến Gia Lai - Vũng Tàu chạy qua, nhóm này đã lấy đá ném làm một xe bị vỡ kính chắn gió và một xe bị vỡ kính bên hông phải.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Song đã có mặt tại hiện trường, xác định nhóm nghi can, tiến hành tạm giữ.
Tại cơ quan công an, nhóm này đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.