'Ngáo đá’ đánh vợ, nhốt con trong nhà

06/01/2017 15:49 GMT+7

Cảnh sát phải mất nhiều giờ để giải cứu 2 mẹ con khỏi tay người chồng bị ' ngáo đá ', cố thủ trong căn nhà ven quốc lộ 18 ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Phạm Văn Yên, Chủ tịch UBND phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long cho biết, trưa 6.1, lực lượng công an TP.Hạ Long đã đưa Trần Huy Thái về trụ sở để điều tra, làm rõ về hành vi đánh vợ, nhốt con tại nhà riêng ở ngã 3 Hùng Thắng thuộc khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu suốt nhiều giờ liền trong tình trạng “ngáo đá”. 
Sáng cùng ngày, nhiều cảnh sát đã đến căn nhà cấp 4 ven quốc lộ 18 này để khuyên nhủ, vận động Thái thả vợ tên là Ngà, cùng đứa con trai thứ 2 (khoảng 10 tuổi) ra, nhưng bất thành. Nhà chức trách phải phá cửa sắt để vào nhà khống chế Thái và đưa chị Ngà bị thương lên xe ô tô đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy. 
bat-nguoi-chong-ngao-da-danh-vo-o-quang-ninh
Căn nhà cấp 4 nơi Thái cố thủ, đánh vợ, nhốt con nhiều giờ liền Ảnh Vũ Ngọc Khánh
Rất đông người đi đường và người dân sống xung quanh tụ tập 2 bên đường theo dõi vụ việc. Theo một người dân sống gần đó, Thái đã nhốt chị Ngà và con trai trong nhà từ nửa đêm. Chị Ngà đã nhắn tin cầu cứu tới người thân và công an. 
“Công an đến khuyên nhủ hết lời nhưng Thái ở trong nhà chửi bới, nhất quyết giữ vợ ở trên gác xép, nói vọng ra ngoài là phải dạy cho vợ một bài học”, người này nói. Theo phản ánh của người dân, Thái làm nghề sửa chữa xe máy, tính cách ngang tàng, thường xuyên đánh vợ, có tiền sử nghiện ma túy và mới ra tù cách đây gần 1 năm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.