Nghệ An: Đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước nhà hàng xóm để trả thù

Khánh Hoan
Khánh Hoan
27/08/2019 16:19 GMT+7

Do mâu thuẫn với hàng xóm, một cụ bà ở Nghệ An đã lén đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước của gia đình này để trả thù.

Chiều 27.8, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với bà Nguyễn Thị Thanh (68 tuổi, ngụ xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) để điều tra hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.
Qua điều tra bước đầu, công an xác định giữa tháng 5 vừa qua, chị Nguyễn Thị Vân (29 tuổi, ngụ xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) và bà Thanh xảy ra mâu thuẫn. Do thù tức chị Vân nên bà Thanh mua nhiều lọ thuốc diệt cỏ về cất trong nhà.
Ngày 14.5, thấy nhà hàng xóm đi vắng, bà Thanh mang 1 chai thuốc diệt cỏ sang đổ xuống giếng nước của gia đình chị Vân. Hôm sau, bà Thanh tiếp tục mang một chai thuốc diệt cỏ định đổ vào chai dầu gội đầu của chị Vân nhưng không thực hiện được do chai dầu để trong nhà đã khóa cửa. Thời điểm này, chị Vân bất ngờ trở về và thấy bà Thanh đi từ trong nhà mình ra nên đã kiểm tra camera và phát hiện bà Thanh đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước gia đình nên trình báo với công an. 
Tại cơ quan công an, bà Thanh khai nhận, đầu năm 2019, chị Vân bị mất tiền và nghi ngờ bà lấy trộm nên thù tức. Sau đó, bà Thanh mua thuốc diệt cỏ đổ vào giếng nước và chai dầu gội đầu của chị Vân nhằm mục đích cho chị Vân rụng tóc. Công an huyện Nam Đàn đã lấy mẫu nước giếng của gia đình chị Vân đi giám định và kết quả cho thấy, chất độc trong nước chưa đủ để gây chết người. 
Sau khi sự việc xảy ra, 5 người trong gia đình chị Vân đã đến bệnh viện khám sức khỏe và được kết luận âm tính với chất độc từ thuốc trừ cỏ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.